King Bobo

King Bobo's Adventure Game phiêu lưu cùng chú khỉ trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

King Bobo's Adventure

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2635
Size:
44.1 MB
Phát hành:
Valerie Fehringer
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download King Bobo's Adventure

Hoàng Gia Bách

King Bobo's Adventure for iOS là trò chơi vui nhộn hỗ trợ trên các thiết bị iOS như iPhone, iPad, iPod Touch giúp bạn có được những phút giây giải trí tuyệt vời và thư giãn thoải mái. Nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển chú khỉ di chuyển, ăn hoa qua và thu thập các chiến lợi phẩm trên đường đi.

advertisements





King Bobo's Adventure for iOS được thiết kế với giao diện có màu sắc đẹp mắt và phù hợp khi chơi trên màn hình các thiết bị iOS, sẽ cuốn hút bạn ngay từ màn chơi đầu tiên. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình, trong game là chú khỉ đáng yêu và tinh nghịch phải di chuyển bằng cách nhảy trên đường đi và thu thập các loại hoa quả như chuối hay dừa - là những thức ăn yêu thích của loài khỉ.

King Bobo's Adventure for iOS được xây dựng với bối cảnh khá rộng lớn qua các vùng núi, đồng cỏ, cây cối. Chú khỉ nhỏ bé của chúng ta sẽ phải đối mặt với không ít thử thách trên đường đi. Game cung cấp 25 cấp độ độc đáo cho người chơi như rừng nhiệt đới, sa mạc, bắc cực, bờ biển…Trên cuộc hành trình, bạn có thể thu thập tiền, pháo lửa…để làm giàu và tăng số điểm cho mình.

King Bobo's Adventure for iOS sẽ đưa người chơi đến với cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và thách thức để bạn đắm mình vào thế giới của trò chơi. Số điểm bạn đạt được sẽ hiển thị ngay trên màn hình chơi và bạn cũng có thể dừng chơi bất cứ lúc nào nếu đang bận công việc khác.

Các tính năng chính của King Bobo's Adventure for iOS:

- Trò chơi phiêu lưu cùng chú khỉ trên iOS
- Bối cảnh chơi đa dạng
- Nhiều cấp độ chơi để trải nghiệm
- Hiển thị số điểm trên màn hình

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng King Bobo's Adventure được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải King Bobo's Adventure và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ