Cùng nấu món ăn Nhật Bản  icon download

Cùng nấu món ăn Nhật Bản Học nấu món ăn Nhật Bản

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cùng nấu món ăn Nhật Bản 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
334300
Size:
112 MB
Phát hành:
Pengli li
Cập nhật:
12/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cùng nấu món ăn Nhật Bản 3.1

Đỗ Thanh Hải

Cùng nấu món ăn Nhật Bản for iOS là ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng công thức chế biến các món ăn ngon của Nhật Bản. Bạn là người yêu thích ẩm thực của các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản thì đây chính là ứng dụng bạn nên thử. Máy của bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





Món ăn gia đình Nhật Bản sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nấu các món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, một trong những quốc gia nổi tiếng với nền ẩm thực tinh tế. Giờ đây, thật dễ dàng khi ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn cách nấu được các món ăn đó mà không mất quá nhiều thời gian.

Nếu như bạn gặp khó khăn với vấn đề tìm kiếm nguyên liệu để chế biến, thì Cùng nấu món ăn Nhật Bản for iOS sẽ chỉ cho bạn các làm các nguyên liệu thay thế, để bạn vẫn có thể chế biến món ăn Nhật đảm bảo hương vị truyền thống. Với ứng dụng, bạn sẽ trở thành người nội trợ đảm đang.

Ứng dụng sẽ giúp bạn nấu nướng món Nhật, đồng thời bạn vẫn có thể tạo ra món ăn Nhật theo phong cách của riêng mình. Hãy sử ụng ứng dụng để trải nghiệm nhiều thú vị.

Tính năng của Cùng nấu món ăn Nhật Bản for iOS:

- Cung cấp cho bạn cách nấu món Nhật tuyệt vời.
- Cung cấp cho bạn cách sử dụng nguyên liệu thay thế.
- Cho phép bạn dùng miễn phí.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Cùng nấu món ăn Nhật Bản for iOS:

Cập nhật vào: 12/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cùng nấu món ăn Nhật Bản được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cùng nấu món ăn Nhật Bản và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ