Frames+ Free  icon download

Frames+ Free Lồng khung cho ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Frames+ Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
363533
Size:
22,8 MB
Phát hành:
KYK
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Frames+ Free

Thuy Le

Frames+ Free for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS khác. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một trình công cụ có khả năng tạo khung cho hình ảnh giúp bạn có những bức hình đẹp và độc đáo, chắc chắn người dùng sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

advertisements





Để có những bức hình độc đáo bạn sẽ cần dùng đến những phần mềm chuyên nghiệp để tạo khung cho hình ảnh. Nhưng giờ đây, với Frames+ Free for iOS bạn đã có trong tay trình công cụ tạo khung cho hình ảnh của bạn, giúp bạn có những bức hình đẹp và độc đáo.

Frames+ Free for iOS

Bên cạnh đó, Frames+ Free for iOS cung cấp cho người dùng rất nhiều khung hình mẫu với nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể di chuyên và điều chỉnh chúng tới những vị trí khác nhau mà bạn muốn. Sau khi việc chỉnh sửa hoàn thành hình ảnh của bạn sẽ được lưu vào album.

Với Frames+ Free for iOS bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản để có những khung hình ưng ý giúp bạn trang trí hay làm những bức hình độc đáo hơn. Ngoài ra tiện ích này còn giúp người dùng chia sẻ thành quả của mình qua các trang mạng xã hội hay email.

Tính năng chính của Frames+ Free for iOS:

- Hỗ trợ nhiều thể loại khung hình
- Chỉnh sửa ảnh đơn giản
- Chia sẻ với mọi người
- Sao lưu hình ảnh

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Frames+ Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Frames+ Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ