Formulas cho iPhone icon download

Formulas cho iPhone Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Formulas cho iPhone 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1860
Size:
263 MB
Phát hành:
Samer Azzam
Cập nhật:
24/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Formulas cho iPhone 2.3

Thuy le

Ứng dụng Formulas cho iPhone mang đến cho bạn các công cụ chỉnh sửa ảnh trên iOS, giúp tăng chất lượng ảnh cũng như áp dụng nhiều hiệu ứng cho ảnh. Người dùng còn được sử dụng nhiều dụng cụ phối màu và lồng ảnh vào khung trang trí, sau đó chia sẻ đến bạn bè của mình.

advertisements





Formulas cho iPhone cho phép bạn điều chỉnh các thông số cho ảnh như hiệu ứng cân bằng phơi sáng, giảm nhiễu ảnh, tăng độ sắc nét cho ảnh...Ứng dụng iOS này mang tới cho bạn nhiều hiệu ứng với các phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại để bạn lựa chọn và áp dụng cho hình ảnh của mình.

 

download formulas cho iphone



Formulas cho iPhone cung cấp một số khung ảnh để bạn lồng ảnh vào khung, tạo khung trang trí cho hình ảnh của mình. Bạn cũng có thể kết hợp với PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị. Sử dụng PhotoWonder cho iPhone, bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng cho ảnh, ghép ảnh với nhiều phong cách khác nhau.

 

download formulas cho iphone



Formulas cho iPhone sẽ tạo cho bạn những tác phẩm đẹp mắt, việc của bạn chỉ là đưa những hình ảnh vào khung chỉnh sửa của ứng dụng và bắt đầu các thao tác chỉnh sửa. Để tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, nhiều bạn trẻ đã sử dụng Camera360 cho iPhone như một bí quyết bỏ túi. Tải về Camera360 cho iPhone để thử nghiệm.

 

download formulas cho iphone

 

download formulas cho iphone



Các tính năng chính của Formulas cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh trên iOS
- Điều chỉnh các thông số ảnh
- Tăng độ sắc nét cho hình ảnh
- Áp dụng các hiệu ứng cho ảnh
- Lồng ảnh vào khung

Cập nhật vào: 24/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Formulas cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Formulas cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ