LINE camera for iOS icon download

LINE camera for iOS Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LINE camera for iOS 7.1.1

Phiên bản:
7.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366233
Size:
11,5 MB
Phát hành:
NAVER Japan
Cập nhật:
23/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download LINE camera for iOS 7.1.1

Đỗ Thanh Hải

Line Camera for iOS cung cấp khả năng tạo các bức ảnh vui nhộn trên các thiết bị iOS tới người dùng để chia sẻ tới bạn bè. Ứng dụng này sử dụng nhiều bộ lọc ảnh với nhiều phong cách độc đáo, các chức năng chỉnh sửa ảnh hay chèn ảnh vào khung hình có sẵn. Bạn còn có thể chèn văn bản vào ảnh để tạo hình ảnh mang phong cách cá nhân.

advertisements





Line Camera for iOS là ứng dụng tạo ảnh khá độc đáo và được nhiều người dùng iOS ưa chuộng, tạo những bức ảnh với tính chất hài hước và vui nhộn để chia sẻ tới bạn bè. Với nhiều bộ lọc ảnh mang nhiều phong cách độc đáo, người dùng có thể chụp và bổ sung vào ảnh những hình mờ, đường viền ảnh hay chỉnh sửa các thông số về  độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa cho ảnh chụp.


 

LINE camera for iOS

Line Camera for iOS tích hợp hàng trăm khung hình cho ảnh và hàng nghìn template để người dùng trang trí cho ảnh với những hình thù khác nhau như biểu tượng trái tim, ngôi sao, hoa, trang sức, hoa quả, đồ uống....hoặc thêm các chú thích, văn bản minh họa cho ảnh. Với tính năng này, bạn sẽ có được những hình ảnh mang phong các cá nhân không thể lẫn với ai.

Line Camera for iOS cho phép chia sẻ ảnh chụp lên mạng xã hội Facebook để chia sẻ tới bạn bè để nhận những bình luận từ họ. So với nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, Line Camera đơn giản về tính năng mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho ảnh, được người dùng iOS khá hài lòng và đánh giá cao/

Các tính năng chính của Line Camera for iOS:

- Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng độc đáo
- Tùy chỉnh các thông số cho ảnh
- Nhiều khung hình và Template có sẵn cho ảnh
- Thêm văn bản chú thích cho ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội
 

Hình ảnh trong LINE camera for iOS

LINE camera for iOS
 

Cập nhật vào: 23/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LINE camera for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LINE camera for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ