Instaframe  icon download

Instaframe Lồng ảnh vào khung trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Instaframe 1.7.22

Phiên bản:
1.7.22
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365933
Size:
18,2 MB
Phát hành:
Imagination Unlimited
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Instaframe 1.7.22

Trần Minh Quân

Instaframe for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh và chia sẻ với mọi người lên trang mạng Instagram. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại, chắc chắn sẽ làm hài lòng đa số người dùng.

advertisements





Giờ đây với Instaframe for iOS, người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh ngay trên ứng dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Được cung cấp kho hiệu ứng và công cụ chỉnh sửa nên giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình chỉnh sửa.

Instaframe for iOS

Bên cạnh đó, Instaframe for iOS còn cho phép người dùng chèn đoạn văn vào hình ảnh. Hơn nữa còn có thể tùy chỉnh font chữ, màu chữ, kích cỡ chữ nên giúp cho các bức ảnh trở nên sinh động hơn. Nếu muốn tăng thêm phần đặc sắc người dùng có thể chèn khung và đường viền.

Ngoài những tính năng hữu ích trên, Instaframe for iOS cho phép phóng to, thu nhỏ hoặc xoay hình ảnh một cách dễ dàng. Sau khi chỉnh sửa xong, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram,…

Tính năng chính của Instaframe for iOS:

- Cho phép chụp ảnh
- Tùy chỉnh font chữ, màu chữ
- Cung cấp kho hiệu ứng
- Thêm đường viền
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Chèn văn bản vào hình ảnh
- Cắt ảnh, xoay ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Instaframe for iOS

Instaframe for iOS

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instaframe được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instaframe và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ