Funny Fruit  icon download

Funny Fruit Giải trí trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Funny Fruit 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
360833
Size:
8,2 MB
Phát hành:
Luke Campbell
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Funny Fruit 1.2

Nguyễn Sang

Funny Fruit for iOS - phần mềm giải trí vui nhộn cho iPhone/iPad với các thao tác rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nói vào thiết bị, các loại quả sẽ lặp lại toàn bộ nội dung đó bằng một giọng nói hài hước.Ngoài ra, người dùng có thể chọc, cù léc và lắc hoa quả để xem những phản ứng tương tác rất độc đáo và hài hước mà ứng dụng mang lại.

advertisements





 Với Funny Fruit for iOS, người dùng có thể chuyển đổi giọng nói của mình thành nhiều giọng khác nhau, các loại hoa quả sẽ lặp lại y hệt những gì bạn đã nói. Bạn có thể thu âm lại và gửi cho bạn bè qua mail, tin nhắn thoại, sẽ rất là thú vị khi nhận được đoạn ghi âm này.

Funny Fruit for iOS

 Funny Fruit for iOS liên tục cập nhật tên cho các loại hoa quả với những hiệu ứng âm thanh hấp dẫn người dùng. Với những tính năng tương tác rất thực khi bạn đùa nghịch cùng hoa quả.

 Thật tuyệt vời với cảm giác thư giãn mà ứng dụng này mang lại khi mà ứng dụng dễ chơi và giúp giải trí, đặc biệt phù hợp cho những bạn yêu thích thiên nhiên. Bạn có thể chia sẻ dễ dàng với bạn bè và người thân để cùng tận hưởng.

Tính năng của Funny Fruit for iOS:


- Tên mới cho hoa quả.
- Hiệu ứng âm thanh hấp dẫn.
­ Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ tương tác và sử dụng.
­ Download nhanh và hoàn toàn miễn phí.

Một số hình ảnh khác

Funny Fruit for iOS

 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Funny Fruit được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Funny Fruit và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ