Myspace  icon download

Myspace Giải trí trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Myspace 3.6.2

Phiên bản:
3.6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
360233
Size:
6,9 MB
Phát hành:
Myspace
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Myspace 3.6.2

Nguyễn Sang

Myspace for iOS mang người dùng iPhone/iPad tới thế giới giải trí phong phú và hấp dẫn. Không cần đăng nhập, Myspace sẽ cung cấp cho người dùng những cập nhật, ảnh, bình luận, tin nhắn… khả năng kết nối không giới hạn với mọi người. Đồng thời, ứng dụng còn có thể dễ dàng chia sẻ với mọi người xung quanh.

advertisements





Myspace for iOS kết nối mọi người như một mạng xã hội, tại đó người dùng có thể xem phim, đọc sách hay chia sẻ với bạn bè. Úng dụng cho phép người dùng Tìm và kết nối với các nghệ sỹ trong iTunes Library và nhận cập nhật mới của họ.

Myspace for iOS

 Ứng dụng còn cho người sử dụng tham gia vào các game show, nhận điểm, nhận sticker và nhận quà miễn phí. Người dùng có thể quan tâm xem bạn bè đang quan tâm tới sản phẩm gì, những gì mới nhất, được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Myspace for iOS Nhận cập nhật Stream và xem những stream được chia sẻ bởi bạn bè, các nghệ sỹ, người nổi tiếng. Hãy tham gia Myspace for iOS để tìm hiểu, thưởng thức những phim điện ảnh, show truyền hình và sách mới nhất, tận hưởng những phút giây thú vị.

Tính năng của Myspace for iOS :


- Truy cập nhanh SuperPost.
- Nhận cập nhật Stream và xem những stream được chia sẻ bởi bạn bè, các nghệ sỹ, người nổi tiếng.
- Tìm và kết nối với các nghệ sỹ trong iTunes Library và nhận cập nhật mới của họ.
- Nhận thông báo tức thời về các hoạt động mới.

Một số hình ảnh khác

Myspace for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Myspace được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Myspace và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ