Hài VL  icon download

Hài VL Đọc truyện tranh bựa trên hài vl

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hài VL 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
366400
Size:
6,1 MB
Phát hành:
PX Games
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hài VL 2.0

Trần Minh Quân

Hài VL for iOS là ứng dụng đem đến cho người dùng nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn. Đây là ứng dụng giải trí hữu ích dành riêng cho thiết bị iOS. Bạn có thể nhanh tay cài đặt để sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

advertisements





Hài VL for iOS luôn cập nhật các hình ảnh vui nhộn, hài hước, những câu chuyện bốn phương đọc đáo  giúp bạn giải trí mọi lúc mọi nơi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, mẫu truyện lên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter….

Ứng dụng Hài VL for iOS có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt nhằm thu hút người dùng cài đặt. Ứng dụng xứng đáng là ứng dụng giải trí được yêu thích nhất hiện nay nên được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng rất nhiều.

Hài VL for iOS sẽ đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn thú vị với những bức ảnh được cập nhật mới liên tục và độ hài hước cao trên thiết bị iOS


Tính năng của Hài VL for iOS:

- Cung cấp cho bạn những hình ảnh, truyện tranh vui nhộn.
- Cập nhật hình ảnh thường xuyên, liên tục.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hài VL được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hài VL và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ