7 vien ngoc rong  icon download

7 vien ngoc rong Đọc truyện 7 viên ngọc rồng trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

7 vien ngoc rong 25

Phiên bản:
25
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365866
Size:
9,5 MB
Phát hành:
Vietnam DFT
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download 7 vien ngoc rong 25

Trần Minh Quân

7 vien ngoc rong for iOS là ứng dụng đọc bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản “Bảy viên ngọc rồng” dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu đầy gian nan thử thách của SonGoKu và những người bạn trong hành trình tìm kiếm 7 viên ngọc rồng

advertisements





7 vien ngoc rong for iOS là phần mềm miễn phí đọc truyện tranh lừng danh “Bảy viên ngọc rồng” trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. 7 vien ngoc rong for iOS với những nét vẽ tuyệt vời sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Không những thế, 7 vien ngoc rong for iOS còn có chất lượng ảnh rất cao và tự động cấu hình thích hợp với mọi thiết bị chạy hệ điều hành iOS.

7 vien ngoc rong for iOS

Tóm tắt truyện “Bảy viên ngọc rồng”: Câu chuyện kể vể cậu bé đuôi khỉ có tên là SonGoKu từ lúc còn nhỏ đến lúc tiêu diệt Picolo. SonGoKu được một ông lão sống trong rừng tìm thấy, nuôi nấng và coi như cháu của mình. Rồi một ngày, GoKu gặp Bulma. Sau đó , GoKu gặp Bulma cùng nhau đi tìm bảy viên ngọc rồng để có thể triệu hồi một con rồng thiêng và ban điều ước cho bất cứ ai sở hữu chúng.

Trong suốt cuộc hành trình, họ gặp và kết bạn với nhiều người bạn tốt và cùng nhau chiến đấu với nhiều kẻ xấu. SonGoKu cùng những người bạn của mình cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách và tiến bộ qua các kỳ võ thuật thế giới được tổ chức hàng nămm, đối đầu với nhiều thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Pocollo và những đứa con của hắn.

Các tính năng chính của 7 vien ngoc rong for iOS:

- Chất lượng ảnh cao
- Tự động cấu hình thích hợp với từng loại thiết bị
- Đánh dấu, lưu trang để tiện lợi cho những lần đọc sau

Hình ảnh trong 7 vien ngoc rong for iOS

7 vien ngoc rong for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 7 vien ngoc rong được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 7 vien ngoc rong và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ