Vua truyện tranh  icon download

Vua truyện tranh Kho truyện tranh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vua truyện tranh 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
366566
Size:
11,8 MB
Phát hành:
Nguyễn Thành Huy
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vua truyện tranh 1.3

Nguyễn Thuý Thanh

Vua truyện tranh for iOS là ứng dụng cung cấp cho người dùng một kho tàng đọc truyện tranh miễn phí, dễ dàng. Đây là ứng dụng được nhiều người đam mê truyện tranh yêu thích và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt để sử dụng ứng dụng thú vị.

advertisements





Vua truyện tranh for iOS mang đến người dùng nhiều bộ truyện tranh nổi tiếng và hấp dẫn như: 7 viên ngọc rồng, Phong Vân, Ô Long Viện, Doraemon, Lộc đỉnh kí hay X-men…Ứng dụng sẽ liên tục cập nhật và bổ sung nhiều bộ truyện hay phục vụ người dùng.

Ứng dụng Vua truyện tranh for iOS hiện đã cập nhật phiên bản 1.3 với nhiều tính năng mới hấp dẫn, cải thiện bộ nhớ và sửa nhiều lỗi của các phiên bản trước. Ngoài ra, ứng dụng Vua truyện tranh còn cung cấp cho bạn hình ảnh truyện rõ nét và bắt mắt nên bạn dễ dàng đọc truyện hơn.

Ứng dụng Vua truyện tranh for iOS hiện đang được đông đảo người dùng thiết bị iOS cài đặt và sử dụng bởi tính năng cũng như ưu điểm của nó. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng.

Tính năng của Vua truyện tranh for iOS:

- Cung cấp cho bạn nhiều bộ truyện tranh nổi tiếng.
- Cập nhật truyện tranh liên tục và thường xuyên.
- Phiên bản mới tích hợp nhiều tính năng.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vua truyện tranh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vua truyện tranh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ