Thế giới truyện tranh Việt  icon download

Thế giới truyện tranh Việt Kho truyện tranh trên thiết bị iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Thế giới truyện tranh Việt 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365766
Size:
25,9 MB
Phát hành:
NewWind Software
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thế giới truyện tranh Việt 1.0.1

Trần Minh Quân

Thế giới truyện tranh Việt for iOS đem đến cho người dùng kho tàng truyện tranh phong phú và vô cùng hấp dẫn. Đây chính là ứng dụng không thể thiếu của những bạn đam mê và yêu thích truyện tranh.

advertisements





Thế giới truyện tranh Việt for iOS cung cấp cho bạn nhiều truyện tranh hấp dẫn và cho phép bạn download thêm bất kì truyện tranh nào mà bạn yêu thích. Đồng thời, ứng dụng sẽ cho phép bạn quản lí truyện tranh rất dễ dàng bởi khả năng phân loại truyện theo chủ đề: tình cảm, hành động, trinh thám…và chức năng thêm, xóa bỏ truyện…

Ứng dụng Thế giới truyện tranh Việt for iOS còn hỗ trợ một số thao tác người dùng như: phóng to, thu nhỏ ảnh, đọc online hay offline, đọc theo chiều ngang, dọc…Ngoài ra, ứng dụng sẽ luôn cập nhật cho bạn những bộ truyện tranh mới và được yêu thích nhất hiện nay.

Với tính năng vượt trội Thế giới truyện tranh Việt for iOS có nhiều mẩu truyện tranh vui, truyện cổ tích, truyện dân gian cho bạn xem sẽ giúp bạn khám phá kho tàng truyện tranh khổng lồ một cách dễ dàng và miễn phí.
Tính năng của Thế giới truyện tranh Việt for iOS:

- Cung cấp cho bạn kho truyện tranh khổng lồ về máy.
- Cho phép download truyện về máy.
- Hỗ trợ nhiều thao tác người dùng.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thế giới truyện tranh Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thế giới truyện tranh Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ