ComicVn cho iPhone icon download

ComicVn cho iPhone Ứng dụng đọc truyện tranh trên các thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ComicVn cho iPhone 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1911
Size:
31.4 MB
Phát hành:
Phuong Anh Do
Cập nhật:
25/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download ComicVn cho iPhone 1.0.6

Nguyễn Sang

ComicVn cho iPhone là một trong những ứng dụng đọc truyện tranh tốt nhất trên điện thoại di động mang đến cho dân nghiền truyện những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Ứng dụng mang đến một thư viện đồ sộ với hàng nghìn đầu truyện, được cập nhật liên tục mỗi ngày. Người dùng có thể tạo danh mục cho những đầu sách mà mình yêu thích để truy cập nhanh chóng, giao diện trực quan dễ sử dụng cho phép bạn tùy biến linh hoạt khi đọc truyện.

advertisements





ComicVn cho iPhone là một tiện ích thú vị mà những người nghiện truyện tranh không nên bỏ qua, cho phép bạn tìm và đọc bất cứ một truyện tranh nào. Ứng dụng cung cấp một giao diện trực quan và thân thiện với hàng nghìn các đầu truyện, kết hợp với chức năng tìm kiếm thông minh giúp bạn tìm nhanh những truyện mà mình yêu thích nhất. Không những phong phú về các thể loại, kho truyện còn được cập nhật liên tục mỗi giờ để cho ra mắt những truyện tranh mới nhất. Ứng dụng iPhone thú vị này sẽ mang đến cho bạn môi trường giải trí lành mạnh, bổ ích.

 

download comicvn cho iphone



ComicVn cho iPhone có khả năng load trang và tải truyện tốc độ cao giúp bạn nhanh chóng truy cập để đọc truyện. Bạn có thể lưu lại vị trí trang vừa đọc, thêm truyện yêu thích vào thư viện, bổ sung chức năng đánh dấu trang. Trong khi đọc, bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ để xem chữ và hình ảnh được thuận lợi hơn và không bỏ sót những chi tiết trong truyện. Người dùng cũng có thể đồng bộ thư viện truyện theo tài khoản, xem thông tin về tác giả.

 

download comicvn cho iphone



Cùng là ứng dụng giải trí, bạn có thể tải ứng dụng SimSimi cho iPhone hiện đang được nhiều người yêu thích. SimSimi cho iPhone cho phép bạn trò chuyện với chú robot đáng yêu cùng nhiều tình tiết hài hước.

ComicVn cho iPhone còn hỗ trợ đặt mật khẩu để truy cập nhằm bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, phân loại truyện theo các danh mục phù hợp theo từng độ tuổi bằng chế độ Kid Lock. Khi đang đọc một trang thì chap tiếp theo sẽ được load sẵn giúp bạn đọc liền mạch không mấy thời gian.

 

download comicvn cho iphone



Ứng dụng này cũng hỗ trợ trên thiết bị Android, bạn có thể tải về ComicVn dành cho Android.

 

download comicvn cho iphone



Các tính năng chính của ComicVn cho iPhone:

- Ứng dụng đọc truyện tranh trên iPhone
- Kho truyện phong phú, được cập nhật liên tục
- Tải truyện tốc độ cao, lưu trang khi đọc
- Chức năng tìm kiếm thông minh
- Phóng to, thu nhỏ, tùy biến khi đọc
- Đồng bộ truyện theo tài khoản.

Cập nhật vào: 25/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ComicVn cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ComicVn cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ