Thạch Sanh  icon download

Thạch Sanh Truyện tranh thạch sanh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thạch Sanh 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366366
Size:
43,9 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thạch Sanh 1.6

Trần Minh Quân

Thạch Sanh for iOS đem đến cho người dùng câu truyện cổ tích Việt Nam giàu ý nghĩa và giá trị nhân văn - Thạch Sanh. Ứng dụng còn giúp bạn tìm hiểu truyện cổ tích Việt Nam hấp dẫn.

advertisements





Thạch Sanh for iOS mang đến cho bạn nội dung truyện Thạch Sanh với cuộc đời gian khổ của chàng trai nghèo chăm chỉ, tài giỏi và nhận hậu Thạch Sanh. Với ứng dụng, bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc đời chàng, về những cạm bẫy của mẹ con Lí Thông xảo quyệt.

Thạch Sanh for iOS không chỉ giúp bạn đọc truyện Thạch Sanh, mà còn giúp người dùng tìm hiểu kho tàng cổ tích Việt Nam dễ dàng hơn, để biết được những giá trị đạo đức tốt đẹp của con người Việt Nam. Ứng dụng sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt, sống động cùng giọng kể truyền cảm.

Hiện, ứng dụng Thạch Sanh for iOS đã cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng thú vị và sửa lỗi phiên bản cũ nên càng được đông đảo người dùng yêu thích. Bạn hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng ứng dụng.

Tính năng của Thạch Sanh for iOS:

- Cung cấp cho bạn truyện cổ tích Thạch Sanh.
- Khám phá kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.
- Dễ dàng điều chỉnh âm thanh, màu sắc khi đọc truyện.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thạch Sanh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thạch Sanh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ