Hang truyện for iOS icon download

Hang truyện for iOS Kho truyện tranh cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hang truyện for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364833
Size:
5,5 MB
Phát hành:
VCCORP
Cập nhật:
20/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hang truyện for iOS 1.0

Thu Hà

Hang truyện for iOS là tiện ích sưu tập truyện cổ tích, bài thơ trên iOS. Tiện ích được thiết kế chúc các bé ngủ ngon. Tiện ích là bộ sưu tập các câu chuyện cổ tích, bài thơ sinh động dành cho các bạn nhỏ.

advertisements





Hang truyện for iOS được thiết kế để các bé có thể tự sưu tập các câu chuyện cổ tích phổ biến nhất. Tiện ích cung cấp nhiều câu chuyện cổ tích theo các chủ đề khác nhau. Tiện ích cho phép bạn sở hữu bộ sưu tập các câu chuyện cổ tích, bài thơ dành cho các bạn nhỏ.

Hang truyện for iOS giúp bạn tổng hợp nhiều câu chuyện cổ tích được các bạn nhỏ yêu thích. Ứng dụng cung cấp cho các bậc cha mẹ kho tàng phong phú về các chuyện cổ tích của Việt Nam được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích.

Hang truyện for iOS hỗ trợ cho người dùng sở hữu bộ sưu tập các chuyện cổ tích của Việt Nam. Tiện ích cho phép bậc cha mẹ giúp các bé ngủ ngon giấc, khơi dậy trí tưởng tượng sáng tạo của trẻ. Tiện ích giúp bé đi vào thế giới của các nhân vật cổ tích hóa thân vào cô công chúa hay chàng hoàng tử.

Các tính năng chính của Hang truyện for iOS:

- Bài học cho bé
- Truyện cổ tích
- Sưu tập truyện
- Tưởng tượng sáng tạo

Một số hình ảnh khác trong Hang truyện for iOS





Cập nhật vào: 20/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hang truyện for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hang truyện for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ