Đọc truyện bé nghe  icon download

Đọc truyện bé nghe Đọc truyện tranh cho bé cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đọc truyện bé nghe 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364933
Size:
9,6 MB
Phát hành:
Van Quoc Huy
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đọc truyện bé nghe 1.0.1

Thu Hà

Đọc truyện bé nghe for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ kể truyện cho bé trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích được thiết kế các truyện tranh sinh động và độc đáo nhiều màu sắc dành cho các bé.

advertisements





Đọc truyện bé nghe for iOS là bộ sưu tập truyện với các thể loại phong phú của Việt Nam dành cho các bé . Tiện ích được thiết kế các truyện tranh sinh động và độc đáo nhiều màu sắc giành cho thiếu nhi.

Đọc truyện bé nghe for iOS thiết kế hỗ trợ cho cha mẹ và bé có nhiều lựa chọn với trên 100 truyện nhiều chủ đề khác nhau dành cho bé yêu. Tiện ích được thiết kế với nhiều hình ảnh đồ họa phong phú và màu sắc lôi cuốn chắc chắn sẽ tạo sự thích thú lôi cuốn các bé.

Đọc truyện bé nghe for iOS cung cấp cho bé nhiều thể loại truyện được tuyển chọn của Việt Nam như truyện cổ tích, truyện cười. Tiện ích hỗ trợ các bậc cha mẹ, giáo viên kích thích trẻ sáng tạo và trí tưởng tượng của các bé.

Các tính năng chính của Đọc truyện bé nghe for iOS:

- Kể truyện cho bé
- 100 truyện
- Nhiều chủ đề
- Truyện cổ tích
- Truyện cười
- Hình ảnh hấp dẫn
- Màu sắc lôi cuốn

Một số hình ảnh khác trong Đọc truyện bé nghe for iOS



Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đọc truyện bé nghe được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đọc truyện bé nghe và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ