HCMeGov  icon download

HCMeGov Cổng thông tin điện tử Hồ Chí Minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HCMeGov 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365833
Size:
9,2 MB
Phát hành:
Si Huynh Tan
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download HCMeGov 1.0

Trần Văn Việt

HCMeGov for iOS là tiện ích cung cấp thông tin dữ liệu điện tử trên iOS của thành phố Hồ Chí Minh. Ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm soát theo dõi thông tin về hồ sơ của các đơn vị. Và các đơn vị cơ quan hành chính toàn thành phố.

advertisements





Giao diện của HCMeGov for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của các ban nghành cơ quan hành chính nhà nước. Ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý dữ liệu thông tin một cách tổng quát và chính xác nhất.

HCMeGov for iOS

HCMeGov for iOS giúp người dùng thông báo lịch công tác, lên thời gian biểu các cuộc họp các ban nghành để báo cáo lãnh đạo cũng như cấp quản lý kiểm soát thời gian biểu. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép người dùng sử dụng tính năng họp trực tuyến quay video lên màn hình.

HCMeGov for iOS giúp người dùng có thể các phòng ban kiểm soát hồ sơ và các dữ liệu hoạt động các phòng ban toàn thể của thành phố. Dựa vào các thống kê số liệu nhà quản lý nắm bắt tình hình kinh tế xã hội và tình hình thực hiện công việc các đơn vị được giao

Các tính năng chính của HCMeGov for iOS:

- Cung cấp thông tin dữ liệu điện tử
- Cấp quản lý kiểm soát thời gian biểu
- Tính năng họp trực tuyến quay video
- Kiểm soát hồ sơ
- Nắm bắt tình hình kinh tế xã hội
- Tình hình thực hiện công việc

Một số hình ảnh

HCMeGov for iOS

HCMeGov for iOS
 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HCMeGov được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HCMeGov và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ