GameVN  icon download

GameVN Thỏa sức đọc tin tức về game ngay trên thiết bị iOS của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GameVN 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365033
Size:
5,1 MB
Phát hành:
Felix
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download GameVN 1.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

GameVN for iOS là ứng dụng danh cho thiết bị iOS, nhằm cung cấp cho người dùng các tin tức về game nhanh chóng, dễ dàng về thiết bị của bạn. Ứng dụng thực sự cần thiết dành cho những người dùng yêu thích game. Bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng nay về máy.

advertisements





GameVN for iOS sẽ mang đến cho bạn toàn cảnh bức tranh về thị trường game Việt đầy hấp dẫn, giúp bạn có thể nắm bắt đầy đủ các thông tin về game, để có thể tham gia nhiều trò chơi mới nhất được cập nhật. Ứng dụng cập nhật tin tức liên tục trong ngày cho bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm.

GameVN for iOS có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, sành điệu kèm theo hiệu ứng lật hiện đại nên người dùng hoàn toàn hài lòng. Đặc biệt, chất lượng đọc tin, hình ảnh từ ứng dụng rất cao và rõ nét.

Với tính năng vượt trội, ứng dụng GameVN for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ngay hôm nay.

Tính năng của GameVN for iOS:

- Cung cấp cho người dùng các tin tức về game.
- Giao diện đẹp mắt, thiết kế trực quan.
- Chất lượng đọc tin cao và rõ nét.
-Tốc độ đọc tin nhanh chóng và hiệu quả.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng GameVN for iOS:

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GameVN được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GameVN và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ