GoChat cho iPhone icon download

GoChat cho iPhone Chat cho game thủ Pokemon GO trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GoChat cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
202
Size:
8.5 MB
Phát hành:
Jonathan Zarra
Cập nhật:
14/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download GoChat cho iPhone 1.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng GoChat cho iPhone hỗ trợ cho cộng đồng game thủ Pokemon GO trên iOS có thể nhắn tin trò chuyện và giao lưu với nhau trong khi chơi game. Với công cụ đặc biệt này, các bạn có thể trao đổi các chiến thuật và kinh nghiệm chơi game, tạo một môi trường chơi vui vẻ thoải mái, gắn kết. GoChat sẽ giúp bạn có được nhiều n

advertisements





GoChat cho iPhone giúp cho các game thủ nhắn tin qua lại với nhau trong khi chơi game, khác với trước đây họ chỉ đơn độc và không biết chia sẻ cùng ai. Nếu như Pokemon GO cho iPhone đang có sức nóng chưa hề hạ nhiệt trên toàn thế giới thì ứng dụng chat này cũng có sức ảnh hưởng với cộng đồng không hề thua kém gì.

 

download gochat cho iphone



GoChat cho iPhone cho phép các bạn đăng các địa điểm cụ thể đang có Pokemon, Gym...kết hợp với với chơi khác săn được nhiều Pokemon hơn cũng như cạnh tranh trực tiếp. Những người chơi có thể nhắn tin trực tiếp nếu đang ở gần nhau, xem hồ sơ cá nhân và ảnh đại diện... Ứng dụng này tạo một cuộc phiêu lưu thực tế ảo dựa trên địa điểm và chỉ cần thiết bị iOS trên tay là bạn đã có thể đi khắp thế giới.

 

download gochat cho iphone



GoChat cho iPhone hiện đang có sức hút không thua kém gì game Pokemon GO với hơn 1 triệu lượt tải chỉ sau vài ngày ra mắt và số lượng này còn gia tăng không ngừng. Trên iPhone còn có ứng dụng chat Zalo cho iPhone tuy nhiên Zalo cho iPhone khác với GoChat vì nó hoạt động độc lập. Sức ảnh hưởng của GoChat tỉ lệ thuận với sức nóng của game Pokemon GO và chừng nào game này chưa hạ nhiệt thì GoChat còn được truy cập nhiều.

 

download gochat cho iphone

 

download gochat cho iphone



Các tính năng chính của GoChat cho iPhone:

- Ứng dụng chat cho game Pokemon GO trên iOS
- Trao đổi kinh nghiệm, chiến thuật chơi game
- Gắn kết cộng đồng người chơi
- Nhắn tin và trò chuyện thoải mái
- Tăng sức hấp dẫn, tạo niềm vui khi chơi game
 

Cập nhật vào: 14/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GoChat cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GoChat cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ