Lara Croft GO cho iphone icon download

Lara Croft GO cho iphone Game phiêu lưu kết hợp giải đố trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lara Croft GO cho iphone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2818
Size:
516 MB
Phát hành:
SQUARE ENIX Ltd
Cập nhật:
19/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lara Croft GO cho iphone 2.0

Thu Hà

Tựa game Lara Croft GO cho iphone nằm trong seri game Bí mật ngôi mộ cổ - Tom Raider nổi tiếng trên các thiết bị iOS mà chắc chắn nhiều người đã từng nghe tới. Người chơi sẽ phiêu lưu cùng nhân vật Lara Croft để khám phá nhiều vùng đất mới và vượt qua nhiều thử thách khác nhau. Game mang đến nhiều màn giải đố hóc búa nhưng không kém phần thú vị và hấp dẫn, kết hợp với nề

advertisements





Trong game Lara Croft GO cho iphone, người chơi sẽ cùng nhà khảo cổ học kiêm nữ chiến binh dũng cảm Lara Croft phiêu lưu qua nhiều vùng đất mới, đối đầu cùng nhiều kẻ thù và trairqua một hàng trình với những màn giải đố thú vị. Game có cơ chế điều khiển kiểu vuốt để di chuyển khá quen thuộc, tham giá chiến đấu trực tiếp, giải 75 câu đố được phân phối đều trong 5 chương. Game iOS hấp dẫn này sẽ đưa người chơi đi qua nhiều ngạc nhiên bất ngờ trong hành trình tìm kiếm câu chuyện về nữ hoàng Venom.

 

download lara croft go cho iphone



Lara Croft GO cho iphone mang đến nhiều cấp độ chơi, mỗi cấp độ là những đầu nối chằng chịt và các đoạn thẳng theo logic nhất định, trong đó, giao điểm  chính là vị trí mà người chơi hoặc kẻ thù chiếm đóng còn đường thẳng được dùng để di chuyển giữa các giao điểm. Nhiệm vụ của người chơi chính là điều khiển hướng đi của nhân vật bằng cách vuốt trên một đoạn thẳng bất kỳ theo hướng mà bạn muốn Lara Croft sẽ di chuyển. Đây là cách chơi khác với những tựa game quen thuộc trên iOS dạng như Minecraft cho iPhone và người chơi sẽ thấy cách chơi này cuốn hút hơn nhiều khi chơi game dạng tĩnh như Minecraft cho iPhone.

 

download lara croft go cho iphone



Lara Croft GO cho iphone cung cấp các màn chơi với độ khó tăng lên nhanh chóng, thể hiện ở việc xuất hiện thêm nhiều địa hình phức tạp và nhiều loại kẻ thù mới trong quá trình chơi. Bạn phải bảo vệ cho nhân vật của mình được an toàn cho đến khi vượt qua các chướng ngại vật và kết thúc trò chơi. Trò chơi giải đố trí tuệ này rất đáng để bạn thử nghiệm. Nếu bạn yêu thích loại game kinh dị có thể lựa chọn Plants vs. Zombies 2 cho iphone để chơi. Plants vs. Zombies 2 cho iphone được khá nhiều game thủ ưa chuộng nhờ cách biến hóa trong lối chơi.

 

download lara croft go cho iphone

 

download lara croft go cho iphone



Các tính năng chính của Lara Croft GO cho iphone:

- Game phiêu lưu giải đố hấp dẫn trên iOS
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần
- Điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật
- Đồ họa 3D ấn tượng, nhiều màn chơi độc đáo
- 75 câu đố được chia làm nhiều chương phần khác nhau

Cập nhật vào: 19/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lara Croft GO cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lara Croft GO cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ