My Horse for iOS icon download

My Horse for iOS Game chăm sóc ngựa trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Horse for iOS 1.14.0

Phiên bản:
1.14.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366500
Size:
103 MB
Phát hành:
NaturalMotion
Cập nhật:
14/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download My Horse for iOS 1.14.0

Đỗ Thanh Hải

My Horse for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi game chăm sóc ngựa độc đáo và thú vị. Đây là ứng dụng được thiết kế miễn phí dành cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





My Horse for iOS là ứng dụng mang tính tương tác mạng xã hội cao mang đến cho người chơi cơ hội được sống trong giấc mơ được sở hữu và chăm sóc một chú ngựa thật. Ngoài ra, với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể chia sẻ kinh nghiệm nuôi ngựa với bạn bè qua mạng xã hội.

My Horse for iOS còn là ứng dụng cho phép chụp ảnh chú ngựa của bạn trong các hoạt động khác nhau giúp bạn có thể theo dõi chúng một cách chi tiết. Tham gia ứng dụng để có ngay một trò chơi bổ ích trong máy của bạn.

My Horse for iOS là ứng dụng tiện ích mang lại cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành iOS 4.0 trở lên là bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của My Horse for iOS:

- Mang đến cho bạn trò chơi lí thú và bổ ích.
- Giúp bạn có những kinh nghiệm chăm ngựa thực tế để chia sẻ với bạn bè.
- Sửa lỗi của phiên bản trước.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cho bạn chơi thoải mái hơn.

Một số hình ảnh trong game My Horse for iOS
 








 

Cập nhật vào: 14/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Horse for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Horse for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ