Here Maps cho iPhone icon download

Here Maps cho iPhone Xem bản đồ trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Here Maps cho iPhone 1.0.59

Phiên bản:
1.0.59
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
942
Size:
60.4 MB
Phát hành:
Nokia Apps LLC
Cập nhật:
07/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Here Maps cho iPhone 1.0.59

Đỗ Thanh Hải

Here Maps cho iPhone là ứng dụng xem bản đồ, chỉ đường và vẽ lộ trình đường đi với dữ liệu khá chi tiết, hỗ trợ trên các thiết bị iOS. Tiện ích này có thể giúp bạn tìm đường đi bằng giọng nói phát ra liên tục, hiển thị bản đồ đến từng ngõ hẻm, nhà hàng, địa danh quen thuộc, hướng dẫn để bạn tham gia giao thông đúng luật.

advertisements





Here Maps cho iPhone được ưa thích nhất ở tính năng chỉ đường bằng giọng nói khi bạn đang cần tìm đến một địa chỉ nào đó. Khả năng chỉ đường còn phát huy tác dụng ngay cả khi điện thoại bị mất kết nối Internet, nhờ vào công nghệ định vị GPS tích hợp bên trong thiết bị của bạn và lưu trữ bản đồ offine. Ứng dụng cũng hỗ trợ bạn tải về bản đồ chi tiết của hàng trăm quốc gia trên thế giới.
 
Here Maps for iOS
 
Here Maps cho iPhone rất hữu ích dành cho những ai đi du lịch nước ngoài vì bạn có thể xem bản đồ thoải mái mà không phải tốn phí cước roaming. Trên giao diện của ứng dụng còn hiển thị thanh tiện ích Nearby Places giúp bạn xem những địa điểm gần vị trí bạn đang ở như  ăn uống, mua sắm, nơi vui chơi, danh lanh thắng cảnh...
 
Here Maps for iOS
 
Tính năng chính của Here Maps cho iPhone:
- Chỉ đường bằng giọng nói
- Hiển thị chi tiết các địa điểm
- Xem bản đồ khi không có kết nối mạng
- Tải về bản đồ nhiều quốc gia trên thế giới

Cập nhật vào: 07/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Here Maps cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Here Maps cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ