iA Writer for iPad icon download

iA Writer for iPad Soạn thảo văn bản trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

iA Writer for iPad 1.9.1

Phiên bản:
1.9.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad
Downloads:
352433
Size:
1 MB
Phát hành:
Information Architects, Inc
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iA Writer for iPad 1.9.1

Trần Văn Việt

iA Writer for iPad là ứng dụng giúp người thực hiện công việc soạn thảo văn bản một cách thuận tiện trên iPad. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện các hoạt động viết lách ở bất cứ nơi đâu. Đây là ứng dụngđược nhiều người yêu thích đặc biệt là những người hay viết lách: nhà báo, phóng viên...

advertisements





iA Writer for iPad được yêu thích bởi sự tiện lợi của nó. Đây là công cụ soạn thảo rất hay được thiết kế dành riêng cho iPad. Sử dụng ứng dụng, bạn tha hồ viết, cắt dán, chỉnh sửa một cách dễ dàng.

iA Writer for iPad có giao diện đơn giản và có tính năng ẩn những gì không cần thiết nên giúp người dùng tập trung vào công việc mình đang làm. Tuy nhiên ứng dụng không có các thiết lập đồ họa hoặc các tính năng định dạng.

Đối với các phiên bản iPad iA Writer for iPad còn có tính năng đồng bộ hóa Dropbox, dấu câu và các phím mũi tên đã được thêm vào. Điều này giúp bạn soạn thảo văn bản thuận tiện hơn, dễ dàng hơn.

Tính năng chính của ứng dụng iA Writer for iPad:

- Giúp người thực hiện công việc soạn thảo văn bản một cách thuận tiện trên iPad
- Cho phép người dùng tha hồ viết, cắt dán, chỉnh sửa một cách dễ dàng
- Giao diện đơn giản và có tính năng ẩn những gì không cần thiết nên giúp người dùng tập trung vào công việc mình đang làm
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iA Writer for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iA Writer for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ