iPassworder HD Lite for iPad icon download

iPassworder HD Lite for iPad Quản lý mật khẩu trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iPassworder HD Lite for iPad 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365766
Size:
15,7 MB
Phát hành:
Dmitrij Vinokurov
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iPassworder HD Lite for iPad 1.4

Trần Văn Việt

iPassworder HD Lite for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dùng trình quản lý mật khẩu thông minh và dễ sử dụng ngay trên thiết bị. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì tính hiệu quả của ứng dụng này.

advertisements





Với iPassworder HD Lite for iPad, giờ đây người dùng có thể lưu trữ mật khẩu một cách thuận tiện và an toàn. Cho dù là mật khẩu của các tài khoản web, Email hay thậm chí là tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng,.. thì phần mềm cũng có thể bảo mật được.

iPassworder HD Lite for iPad

Bên cạnh đó, iPassworder HD Lite for iPad còn cho phép người dùng tìm kiếm mật khẩu nhanh hơn và thuận lợi hơn. Người dùng có thể nhập một đường dẫn trong mục mô tả để có thể truy cập nhanh các trang web bằng cách nhấn vào đường dẫn.

iPassworder HD Lite for iPad có giao diện trực quan, người dùng có thể sử dụng nút tạo mật khẩu nhanh bằng cách nhấp vào mục “Quick Password Create” hoặc sử dụng chức năng tạo mật khẩu nhanh sử dụng các thiết lập bộ tạo mật khẩu tích hợp sẵn. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của iPassworder HD Lite for iPad:


- Lưu trữ mật khẩu
- Tạo mật khẩu theo ý muốn
- Sử dụng bộ tạo mật khẩu có sẵn
- Xuất ra cơ sở dữ liệu

Một số hình ảnh khác

iPassworder HD Lite for iPad

iPassworder HD Lite for iPad
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iPassworder HD Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iPassworder HD Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ