KunKun  icon download

KunKun Mạng di động xã hội trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KunKun 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 trở lên
Downloads:
347666
Size:
11,6 MB
Phát hành:
Viettel
Cập nhật:
17/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download KunKun 2.1

Đỗ Thanh Hải

KunKun for iOS là mạng xã hội tiện ích được giới thiệu bởi nhà mạng lớn nhất Việt Nam Viettel. Nó có những tính năng vô cùng nổi bật và thuận tiện, hãy cầm máy điện thoại của bạn lên và cùng chúng tôi trải nghiệm những thú vị mà phần mềm mang lại nhé.

advertisements





KunKun for iOS là phần mềm của người Việt nên nó mang đậm phong cách của người Việt. Bạn có thể thưởng thức và so sánh những lợi ích vượt trội của nó với các mạng xã hội bạn đang sử dụng hiện nay như Facebook hay Twitter…

KunKun for iOS

KunKun for iOS cho bạn biết được bạn bè , người thân của bạn đang làm gì, ở đâu một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Ứng dụng giúp bạn thanh toán thuận tiện qua thiết bị di động của mình mà không cần đến các địa điểm giao dịch cung cấp dịch vụ. Ở mọi lúc, mọi nơi bạn đều có thể chat thoả thích với bạn bè.

KunKun for iOS có giao diện đẹp và rất khoa học, giúp bạn sử dụng các tính năng cung cấp bởi ứng dụng một cách tiện dụng nhất. Các thông tin, hoạt động mới nhất của bạn bè, người thân hay của chính bạn đều được hệ thống một cách nhanh chóng và chi tiết. Ứng dụng cung cấp cho bạn các hình ảnh ngộ nghĩnh và hóm hỉnh giúp bạn có những cách thể hiện cảm xúc đa dạng, đặc biệt hơn.

Các tính năng chính cảu ứng dụng KunKun for iOS

-    Biết bạn bè đang ở đâu, làm gì
-    Chia sẻ lời khuyên về địa điểm
-    Thanh toán thuận tiện
-    Giao diện thuận tiện dễ sử dụng

Một số hình ảnh khác

KunKun for iOS

KunKun for iOS
 

Cập nhật vào: 17/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KunKun được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KunKun và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ