Nextdoor cho iPhone icon download

Nextdoor cho iPhone Mạng xã hội địa phương

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nextdoor cho iPhone 2.78

Phiên bản:
2.78
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
697
Size:
66.8 MB
Phát hành:
Nextdoor.com
Cập nhật:
13/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Nextdoor cho iPhone 2.78

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Nextdoor cho iPhone mạng xã hội địa phương hiện đang được nhiều cộng đồng quan tâm và sử dụng, giúp kết nối và quản lý những người dân sống trong cùng khu vực. Ứng dụng giúp trao đổi tin tức, sự kiện, trao đổi mua bán và gắn kết tình hàng xóm của những con người sống gần nhau.

advertisements





Nextdoor cho iPhone hiện có mạng lưới hơn 53.000 cộng đồng trên khắp các bang của nước Mỹ cùng với các nguyên tắc riêng cho từng cộng đồng địa phương. Với sự có mặt của ứng dụng này trên thiết bị iOS, người dùng địa phương có thể đăng các tin tức trong cộng đồng, bán lại đồ đạc, tìm thú vật nuôi bị lạc, tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa đồ đạc...

 

download nextdoor cho iphone

Nextdoor cho iPhone cho phép người dân tạo ra các sự kiện riêng của cộng đồng và mời hàng xóm tham gia thay vì đăng rộng rãi trên Facebook cho iPhone như thường lệ. Bên cạnh đó, việc thông báo các tin tức  địa phương qua mạng xã hội này sẽ nhanh hơn khi đăng lên Facebook cho iPhone do nhiều người không sử dụng mạng này.

 

download nextdoor cho iphone

Nextdoor cho iPhone cũng tương tác các cơ quan chính quyền địa phương , cùng với các  khuyến nghị đóng góp cho chính quyền và doanh nghiệp địa phương, tạo được niềm tin giữa người dùng với nhau, bảo vệ người dùng địa phương. Bạn tham khảo thêm Zalo cho iPhone cũng là một hình thức mạng xã hội thu nhỏ trên di động, với Zalo cho iPhone bạn có thể chia sẻ các tin tức, hình ảnh, sự kiện.

 

download nextdoor cho iphone

download nextdoor cho iphone

Các tính năng chính của Nextdoor cho iPhone:

- Mạng xã hội địa phương
- Tương tác trong cộng đồng địa phương
- Đăng các tin tức, sự kiện, trao đổi mua bán
- Các nguyên tắc riêng cho từng địa phương
- Tạo niềm tin trong cộng đồng
 

Cập nhật vào: 13/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nextdoor cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nextdoor cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ