Lost Twins  icon download

Lost Twins Game tìm đường thoát khỏi mê cung trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lost Twins 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1785
Size:
48.8 MB
Phát hành:
Werplay Priv. Ltd
Cập nhật:
10/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lost Twins 1.1

Thuy le

Lost Twins For iOS là trò chơi đầy thú vị trong đó người chơi sẽ phải tìm cách để thoát khỏi các căn phòng bí ẩn. Sẽ có nhiều câu đố cần bạn giải và bạn sẽ nhận được các ngôi sao trợ giúp và sự hướng dẫn để có những quyết định đúng đắn tìm lối thoát.

advertisements





Lost Twins For iOS là một trò chơi hấp dẫn trong đó người chơi sẽ phải tìm cách để thoát khỏi các căn phòng bí ẩn. Hãy tập trung để thể hiện khả năng của mình và nhanh chóng tìm ra phương hướng trong sơ đồ mê cung.

Lost Twins For iOS gồm 3 khu vực khác nhau. Bạn dễ dàng chuyển đổi các nhân vật, di chuyển các thao tác nhân vật. Đồng thời tùy thích thay đổi độ khó của trò chơi cùng với số lượng phòng và cách bố trí sơ đồ.

Bạn sẽ phải trải qua các cấp độ khác nhau của Lost Twins For iOS. Với mỗi cách cửa vượt qua bạn sẽ đến với một cấp độ mới nhiều chướng ngại vật hơn. Nhận vật phải vượt qua 33 cánh cửa khác nhau tương ứng 33 cấp độ của trò chơi.

Các tính năng chính của Lost Twins For iOS:

- Trò chơi thoát hiểm khỏi căn phòng mê cung trên iOS
- Gồm  33 cấp độ của trò chơi.
- Vượt chướng ngại vật và nhận ngôi sao
- Cài đặt mức độ khó của trò chơi

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 10/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lost Twins được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lost Twins và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ