Mặt cười Facebook  icon download

Mặt cười Facebook Biểu tượng mặt cười trên Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mặt cười Facebook 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
354700
Size:
4,2 MB
Phát hành:
Anh Lee
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mặt cười Facebook 1.0.1

Trần Minh Quân

Mặt cười Facebook for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iphone/iPad mang đến cho bạn những biểu tượng mặt cười trên facebook. Ứng dụng đã tổng hợp những mặt cười ngộ nghĩnh nhất giúp bạn gửi đến bạn bè. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Mặt cười Facebook for iOS là ứng dụng mặt cượi cho phép bạn cảm nhận những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu. Ứng dụng mang đến 220 mặt cười cho phép bạn ẩn thể hiện khi chat hay comment trên Facebook, giúp bạn có thể chia sẻ các trạng thái cảm xúc khác nhau với bạn bè, người thân.

Mặt cười Facebook for iOS không chỉ mang đến các mặt cười khác nhau mà để thể hiện cảm xúc của bản thân mà còn là giúp bạn có thể chia sẻ với người thân. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có được những mặt cười ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Mặt cười Facebook for iOS là ứng dụng hay và tiện ích mang lại tiếng cười cho cuộc sống của bạn. Tham gia ứng dụng với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Mặt cười Facebook for iOS:

- Mang đến những mặt cười đáng yêu trên facebook.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
- Cài đặt và sử dụng vô cùng đơn giản.
- Miễn phí cho người sử dụng.

 

Một số hình ảnh của Mặt cười Facebook for iOS

 

 

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mặt cười Facebook được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mặt cười Facebook và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ