Mini U  icon download

Mini U Học cách phát âm trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mini U 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
1383
Size:
39.3 MB
Phát hành:
PopAppFactory Inc
Cập nhật:
09/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mini U 1.0.4

Trần Minh Quân

Mini-U for iOS là ứng dụng hỗ trợ việc phát âm cho cả trẻ em và người lớn bằng cách dạy uốn lưỡi, ghi âm lại giọng của mình để lắng nghe và sửa sai hiệu quả. Đây là tiện ích tuyệt vời cho bạn tăng khả năng ghi nhớ của trẻ em, luyện cách phát âm chuẩn từ bé.

advertisements





Mini-U for iOS cung cấp khoảng 200 hình ảnh uốn lưỡi của bạn giúp bạn luyện phát âm một cách từ từ, rèn luyện và cải thiện khả năng tiếp thu ngôn ngữ của bạn. Công cụ này còn được sử dụng như một phương pháp ngôn ngữ trị liệu hiệu quả cho trẻ em và cả người lớn để bạn không ngại phát âm sai. Các lần phát âm sẽ được ghi lại để bạn nghe, phát hiện chỗ sai, chỉnh sửa vần điệu và cải thiện vào lần sau. Bạn cũng có thể học cách phát âm nhanh mà không bị vấp trong khi nói.

Các tính năng chính của Mini-U for iOS:

- Học cách uốn lưỡi và phát âm
- Tìm hiểu cấu tạo vần điệu
- Ghi âm và phát lại
- Thống kê các hình ảnh uốn lưỡi phát âm
- Ngôn ngữ trị liệu cho trẻ em và người lớn

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 09/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mini U được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mini U và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ