Speak English cho iPhone icon download

Speak English cho iPhone Học giao tiếp tiếng Anh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Speak English cho iPhone 2.8

Phiên bản:
2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
2222
Size:
39.3 MB
Phát hành:
chiwa media GmbH
Cập nhật:
21/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Speak English cho iPhone 2.8

Trần Văn Việt

Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp Speak English cho iPhone cung cấp phương pháp học tiếng Anh vừa đơn giản, vừa hiệu quả bằng cách nghe, lặp lại và so sánh. Chương trình học tiếng Anh nay tích hợp nhiều chủ đề học tiếng Anh khác nhau để người học lựa chọn. Với công cụ học tiếng Anh trên iOS này, bạn sẽ cải thiện được đáng kể khả năng nói tiếng Anh của mình.

advertisements





Speak English cho iPhone sẽ giúp bạn học phát âm tiếng Anh chuẩn bằng cách nghe, bạn phát âm và ghi âm lại để so sánh với bản gốc. Sau một thời gian rèn luyện, chắc chắn bạn sẽ phát âm từ, cụm từ và câu tiếng Anh chuẩn xác hơn, sử dụng vào các tình huống giao tiếp cụ thể. Chỉ với thiết bị iOS và ứng dụng này, bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào và ở đâu.

 

download speak english cho iphone



Speak English cho iPhone cung cấp chương trình học tiếng Anh căn bản cho người mới bắt đầu, tiếng Anh sử dụng trong phỏng vấn xin việc, thuyết trình, dịch vụ khách hàng. Mỗi chủ đề này gồm nhiều từ vựng tiếng Anh khác nhau kèm theo cách phát âm và các tình huống giao tiếp cụ thể để bạn áp dụng vào trường hợp của mình. Sau mỗi giờ học, bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát tiếng Anh. Việc luyện nghe tiếng Anh bằng các bài hát trên Zing Mp3 cho iPhone sẽ giúp bạn phát âm cũng như phản xạ tốt hơn.

 

download speak english cho iphone



Speak English cho iPhone là ứng dụng học đơn giản và thú vị, tạo nhiều niềm vui trong việc học ngoại ngữ của bạn. Bạn chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian mỗi ngày để tích lũy thêm từ vựng cùng cách phát âm và xử lý tình huống là đã có thể phục vụ tốt cho học tập, công việc hay đời sống riêng tư. Nếu thấy việc học căng thẳng, bạn có thể chơi game Dream League Soccer cho iPhone để giải trí. Tựa game bóng đá Dream League Soccer cho iPhone đã và đang được nhiều người yêu thích.

 

download speak english cho iphone

 

download speak english cho iphone


Các tính năng chính của Speak English cho iPhone:

- Học nói, giao tiếp tiếng Anh
- Luyện phát âm chính xác
- Nghe tiếng Anh và lặp lại
- Nhiều chủ đề học để lựa chọn
- Cải thiện khả năng nói tiếng Anh
- Bổ sung vốn từ vựng

Cập nhật vào: 21/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Speak English cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Speak English cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ