MobileKids for iOS icon download

MobileKids for iOS Giám sát điện thoại iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MobileKids for iOS 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365300
Size:
2,7 MB
Phát hành:
Bipper
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MobileKids for iOS 2.0

Trần Văn Việt

MobileKids for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp dịch vụ kiểm soát toàn diện dành cho các bậc cha mẹ muốn giám sát điện thoại của con mình. Với những tiện ích hữu dụng này, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

advertisements





Bạn yêu thương con của mình, và muốn nắm bắt tình hình sử dụng di động. MobileKids for iOS sẽ giúp bạn làm điều đó, ứng dụng này sẽ giúp bạn có khả năng kiểm soát điện thoại của các con. Chỉ cần vài thao tác cài đặt, bạn có thể theo dõi và kiểm soát toàn bộ hoạt động trên thiết bị đó.

MobileKids for iOS

Với MobileKids for iOS, bạn sẽ nhận được báo cáo miễn phí về tình hình sử dụng điện thoại của các con. Đồng thời bạn có thể truy cập dịch vụ an toàn dựa trên địa điểm và thời gian trên thiết bị. Tính năng cổng thông tin trực tuyến và email sẽ gửi toàn bộ thông tin về tình hình sử dụng thiết bị của con bạn.

Không chỉ vậy, MobileKids for iOS cung cấp tính năng kích hoạt khẩn cấp bằng cách chạm 3 lần lên nút SOS. Bạn có thể kiểm soát liên hệ, kiểm tra lịch trình thông qua địa điểm GPS. Ngoài ra chỉ cần vài thiết lập giới hạn, bạn có thể kiểm soát hoạt động của các chức năng nhắn tin, gọi điện hay trò chơi,… Hãy tải về ngay hôm nay để bạn có thể nắm bắt hoạt động của con bạn mọi lúc mọi nơi!

Tính năng chính của MobileKids for iOS:

- Kiểm soát giới hạn sử dụng
- Kích hoạt trong trường hợp khẩn cấp
- Theo dõi hoạt động của thiết bị di động
- Truy cập từ thiết bị khác để kiểm soát

Một số hình ảnh khác

MobileKids for iOS

MobileKids for iOS

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MobileKids for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MobileKids for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ