Call+Data Time Monitor cho iPhone icon download

Call+Data Time Monitor cho iPhone Giám sát thời gian sử dụng điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Call+Data Time Monitor cho iPhone 4.7.2

Phiên bản:
4.7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
1198
Size:
12.4 MB
Phát hành:
Zebas Studios
Cập nhật:
25/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Call+Data Time Monitor cho iPhone 4.7.2

Trần Văn Việt

Call+Data Time Monitor cho iPhone giúp bạn quản lý và theo dõi thời gian gọi điện thoại iPhone, kiểm soát việc sử dụng điện thoại sao cho hợp lý nhất. Ứng dụng còn hiển thị dữ liệu và thời gian các cuộc gọi đã thực hiện, hẹn giờ để gọi đến số điện thoại mà mình muốn dành cho những cuộc gọi quan trọng.

advertisements





Call+Data Time Monitor cho iPhone rất cần thiết cho những người hay dùng điện thoại để gọi điện, giao dịch khách hàng. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này cho thiết bị iOS của mình, thiết lập mốc thời gian cho cuộc gọi bạn muốn thực hiện trong bao lâu, sau đó chỉ việc gọi đến số liên lạc mà bạn muốn.

 

download calldata time monitor cho iphone

Call+Data Time Monitor cho iPhone giúp bạn kiểm soát và tiết kiệm kha khá cho khoảng cước phí cuộc gọi của mình. Nếu Zalo cho iPhone giúp bạn liên lạc với bạn bè qua việc trò chuyện, nhắn tin, chat dưới dạng mạng xã hội thì ứng dụng này sẽ giúp bạn sử dụng các cuộc gọi hợp lý hơn khi bạn không thể sử dụng Zalo cho iPhone để tương tác với họ.

 

download calldata time monitor cho iphone

Call+Data Time Monitor cho iPhone có hoạt động không gây tốn pin, hiển thị danh sạch liên lạc yêu thích, hỗ trợ thực hiện lại cuộc gọi. Tham khảo Zing Mp3 cho iPhone là ứng dụng nghe nhạc được yêu thích trên điện thoại di động, với Zing Mp3 cho iPhone, bạn thỏa thích nghe nhiều bài hát hay nhất, mới nhất.

 

download calldata time monitor cho iphone

download calldata time monitor cho iphone

Các tính năng chính của Call+Data Time Monitor cho iPhone:

- Quản lý, giám sát cuộc gọi
- Hiển thị dữ liệu cuộc gọi đã thực hiện
- Tính năng thông báo gác máy
- Hỗ trợ thực hiện lại cuộc gọi
- Danh sách liên lạc yêu thích

Cập nhật vào: 25/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Call+Data Time Monitor cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Call+Data Time Monitor cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ