MocaDeco Visual Creator  icon download

MocaDeco Visual Creator Chỉnh sửa, xử lý hình ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MocaDeco Visual Creator 1.11

Phiên bản:
1.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1
Downloads:
1829
Size:
38.3 MB
Phát hành:
Seohyeon Lee
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download MocaDeco Visual Creator 1.11

Thuy Le

MocaDeco Visual Creator For iOS mang đến cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời khi thỏa sức thể hiện ý tưởng sáng tạo của bản thân thông qua các hình ảnh. Đồng thời, với ứng dụng này người dùng có thể sử dụng các công cụ được tích hợp sẵn để biến các hình ảnh trở nên độc đáo và mới lạ hơn.

advertisements





Trong MocaDeco Visual Creator For iOS, người dùng được cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra những hình ảnh cho blog, các trang mạng xã hội, tờ rơi quảng cáo,... Hơn nữa, để tăng thêm phần hấp dẫn cho hình ảnh, người dùng có thể sử dụng các biểu tượng, đường thẳng, và hình minh họa,...

Bên cạnh đó, MocaDeco Visual Creator For iOS có 70 phông chữ và 32 bộ lọc hình ảnh độc đáo giúp người dùng biến hóa ảnh gốc thành một hình ảnh hoàn toàn mới. Sau khi chỉnh sửa xong, người dùng có thể lưu ảnh vào album với độ phân giải cao.

Cũng như các ứng dụng thông thường khác, MocaDeco Visual Creator For iOS cho phép người dùng chia sẻ các hình ảnh với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram hoặc Email. Với những người trong lĩnh vực thiết kế thì MocaDeco chính là công cụ hữu ích và không thể thiếu khi thực hiện công việc.

Tính năng chính của MocaDeco Visual Creator For iOS:

- Cung cấp các công cụ thiết kế
- Tùy chỉnh phông chữ theo ý người dùng
- Cung cấp 32 bộ lọc ảnh độc đáo
- Cắt ảnh theo tỷ lệ ảnh
- Lưu ảnh vào thư viện ảnh
- Chia sẻ qua mạng xã hội

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MocaDeco Visual Creator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MocaDeco Visual Creator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ