ProCam  icon download

ProCam Camera chuyên nghiệp cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ProCam 3.2.2

Phiên bản:
3.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
359666
Size:
34,4 MB
Phát hành:
Samer Azzam
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download ProCam 3.2.2

Trần Văn Việt

ProCam for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể quay video rõ nét và chất lượng hình ảnh đẹp trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí . Người dùng có nhiều lựa chọn trong việc quay tạo video trên iOS.

advertisements





Giao diện của ProCam for iOS được thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc quay video trên iOS.

ProCam for iOS

ProCam for iOS tối ưu hóa cho iPhone 5 và iPod Touch phiên bản thứ 5. Tiện ích giúp bạn có thể quay video sắc nét và hình ảnh rõ nét.Đồng thời khi quay video bạn có thể thấy trên màn hình hiển thị thời gian quay,địa điểm.
.
ProCam for iOS hỗ trợ cho người dùng chức năng phản hồi, bình luận, đưa ra đề xuất cho nhà sản xuất qua email . Tiện ích có chức năng hướng dẫn người mới bắt đầu sử dụng với các chỉ dẫn cũng như thao tác đơn giản dễ dàng. Ngoài ra tiện ích còn được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Ả Rập, Trung Quốc...

Các tính năng chính của ProCam for iOS:

- Quay video
- Tối ưu hóa
- Hiển thị thời gian
- Hiển thị địa điểm
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ
- Hướng dẫn

ProCam for iOS

ProCam for iOS
 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ProCam được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ProCam và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ