Air Visual cho iPhone icon download

Air Visual cho iPhone Thông tin về ô nhiễm môi trường

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Air Visual cho iPhone 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
389
Size:
78.9 MB
Phát hành:
AirVisual
Cập nhật:
12/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Air Visual cho iPhone 3.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Air Visual cho iPhone mang đến cho bạn một tiện ích đo mức độ ô nhiễm môi trường nơi bạn sinh sống, cung cấp chi tiết về chất lượng không khí ở thời điểm hiện tại. Với ứng dụng này, bạn có thể biết được thông tin thời tiết hiện tại, xem lịch sử thông tin bằng đồ thị, giám sát các chất gây ô nhiễm chính. Bạn cũng sẽ nhận dược những lời khuyên y tế hữu ích để bảo vệ chính sức khỏe của mình.

advertisements





Air Visual cho iPhone cung cấp cho bạn các số liệu chi tiết về chất lượng không khí cho hơn 5.000 thành phố ở 25 quốc gia trên thế giới. Bạn cũng sẽ biết được các thông tin về thời tiết như độ ẩm, nhiệt độ, điều kiện môi trường hiện tại. Rõ ràng, đây là một ứng dụng vô cùng cần thiết cho bạn trên iOS để bảo vệ chính sức khỏe của mình và người thân trong gia đình.

 

download air visual cho iphone



Air Visual cho iPhone cũng cho phép bạn xem lịch sử thông tin bằng đồ thị, lấy thông tin từ các trạm đo lường tin cậy. Bạn có thể chia sẻ ứng dụng hữu ích và thú vị này qua Zalo cho iPhone để bạn bè của bạn được biết đến. Ứng dụng Zalo cho iPhone cũng là một mạng xã hội được nhiều người sử dụng, do vậy việc chia sẻ lên đây là rất đúng đắn.

 

download air visual cho iphone



 Air Visual cho iPhone còn đưa ra các lời khuyên hữu ích dựa trên những dữ liệu có được để bạn có các biện pháp hạn chế ảnh hưởng xấu của môi trường đến sức khỏe. Camera360 cho iPhone cũng là một ứng dụng rất thú vị trên thiết bị iOS của bạn với tính năng chụp ảnh. Đặc biệt, Camera360 cho iPhone được xem là "phù thủy sắc đẹp" của các bạn gái.

 

download air visual cho iphone



Các tính năng chính của Air Visual cho iPhone:

- Đo lường mức độ ô nhiễm không khí
- Cung cấp thông tin thời tiết
- Xem lịch sử thông tin bằng đồ thị
- Đưa ra các khuyến nghị y tế hữu ích

Cập nhật vào: 12/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Air Visual cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Air Visual cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ