Trùm MP3s cho iPhone icon download

Trùm MP3s cho iPhone Nghe nhạc, tải nhạc MP3 chất lượng cao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Trùm MP3s cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1438
Size:
12.9 MB
Phát hành:
Saigonapps
Cập nhật:
22/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Trùm MP3s cho iPhone 1.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Trùm MP3s cho iPhone mang đến cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc thú vị nhờ việc kết nối với những kho nhạc lớn nhất và có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Người dùng có thể tìm kiếm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, nhận đề xuất tự động các bài hát mới nhất, hay nhất, tải nhạc về để nghe offline trên điện thoại.

advertisements





Trùm MP3s cho iPhone cung cấp đến người dùng tất cả các kho nhạc lớn nhất Việt Nam, giúp bạn thưởng thức nhạc online chất lượng cao 320 KB không giới hạn. Bạn có thể tìm thấy ở đây bất cứ một bài hát nào yêu thích, kể cả nhạc trong nước và quốc tế để bạn trải nghiệm âm nhạc thú vị trên thiết bị iOS của mình.

download trum mp3s cho iphone

Trùm MP3s cho iPhone giúp bạn tìm kiếm nhiều thể loại nhạc trên các kho nhạc, tự động và nhanh chóng, hay nhận để xuất các file nhạc MP3 liên quan. Một ứng dụng tương tự khác là Zing Mp3 cho iPhone cũng hỗ trợ nghe nhạc online với nhiều bài hát mới nhất, hay nhất. Tuy nhiên, so với ứng dụng trên thì kho nhạc Zing Mp3 cho iPhone không thể phong phú bằng.

download trum mp3s cho iphone

Trùm MP3s cho iPhone hỗ trợ tải về các bài hát yêu thích hay quản lý hiệu quả các mp3 trong thiết bị của bạn. Để tải về các video nhạc yêu thích trên một số dịch vụ, bạn có thể sử dụng Free Video Downloader cho iPhone với tốc độ tải nhanh, an toàn. Bên canh đó Free Video Downloader cho iPhone còn giúp bạn tùy chỉnh các thông số cho video tải về.

download trum mp3s cho iphone

download trum mp3s cho iphone

Các tính năng chính của Trùm MP3s cho iPhone:

- Nghe nhạc online chất lượng cao
- Kết nối với các kho nhạc lớn nhất
- Tìm kiếm, nhận đề xuất âm nhạc
- Quản lý file nhạc MP3 hiệu quả

Cập nhật vào: 22/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trùm MP3s cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trùm MP3s cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ