Rút quẻ  icon download

Rút quẻ Xem bói trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rút quẻ 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
360366
Size:
20 MB
Phát hành:
Pitaya Software
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Rút quẻ 1.0

Nguyễn Sang

Ngẫm xưa nay, càn khôn đóng mở huyền diệu trăm điều thành bại không trệch ra khỏi 8 chữ: Mưu sự tại nhân, Thành sự tại thiên. Với Rút quẻ for iOS, bạn sẽ biết được quẻ bói của mình, biết được hung cát ra sao, từ đó vó thể tránh né chuyện xấu, làm chuyện tốt. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng về quẻ bói theo ngày, tháng, năm.

advertisements





Với Rút quẻ for iOS, người dùng sẽ nhận được thông tin về giờ lành, giờ tốt vào thời điểm bất kỳ trong ngày, không hạn chế thời gian và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể chia sẻ kết quả của Rút quẻ for iOS với bạn bè qua Facebook và Twitter.

Rút quẻ for iOS

 Khám phá những quẻ bói và khám phá tương lai của bạn với ứng dụng Rút quẻ for iOS. Ứng dụng sẽ mang đến cho người dùng những thông tin về giờ lành giờ tốt trong năm theo các ngày ngay cả khi offline.  

 Chỉ cần gieo một quẻ, bạn sẽ thấy được điều hung cát của quẻ đó nhờ vào những dịch quẻ của ứng dụng. Như các ứng dụng khác, Rút quẻ for iOS sẽ mang lại cho người dùng những phút giây rất thú vị.
 
Tính năng của Rút quẻ for iOS:


- Gieo quẻ hàng ngày và biết giờ tốt, giờ xấu.
- Đồ họa tuyệt đẹp và dễ sử dụng
- Chia sẻ quẻ bói qua Email, Twitter và Facebook
- Hỗ trợ 20 ngôn ngữ, biên dịch chuyên nghiệp.
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rút quẻ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rút quẻ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ