Thần bói  icon download

Thần bói Xem bói cho điện thoại iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thần bói 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
365966
Size:
10 MB
Phát hành:
Tran Thi Thanh Huyen
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thần bói 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Thần bói for iOSlà ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad, iPod Tuoch có thể xem vận mệnh tương lại, xem đường tình duyên hay tiền bạc, công danh của mình.

advertisements





Thần bói for iOSđược sự quan tâm của một tầng lớp, mọi lứa tuổi, thậm chí có người tin tưởng hoàn toàn vào những lời tiên đoán của ứng dụng này. Khi tham gia vào ứng dụng bạn sẽ được trải nghiệm qua nhiều kiểu bói khác nhau như Bói Kiều, Bói Ai Cập, Tình yêu, Tiền bạc...

Thần bói for iOS sẽ mang đến cho người sử dụng những giây phút thư giãn, giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Hơn nữa nó cũng phần nào đáp ứng được nhu cầu mang tính tín ngưỡng của người phương Đông nói chung và của người Việt Nam nói riêng.

Thần bói for iOS đưa ra cho người sử dụng những lời tiên đoán tương đối tính xác về vấn đề tình duyên, tiền bạc hay tình yêu. Tuỳ thuộc vào lựa chọn của người sử dụng muốn xem bói về đường tình duyên, đường đời hay đường công danh mà ứng dụng đưa ra những lời tiên đoán. Từ đây người sử dụng có thể rút ra những kinh nghiệm, những điều lên chú ý trong tương lai.

Các tính năng chính của Thần bói for iOS

-    Bói Kiều, Bói Ai Cập, Tình yêu, Tiền bạc...
-    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
-    Chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội
-    Lựa chọn các kiểu bói khác nhau

Một số hình ảnh khác trong Thần bói for iOS







Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thần bói được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thần bói và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ