Quẻ kinh dịch  icon download

Quẻ kinh dịch Xem bói quẻ cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Quẻ kinh dịch 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
366100
Size:
2,2 MB
Phát hành:
PingCom
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Quẻ kinh dịch 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Quẻ kinh dịch for iOS là ứng dụng giúp người dùng gieo quẻ kinh dịch ngay trên thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được xây dựng tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau được dựa vào nguyên tắc kinh điển tập hợp những nhận thức cổ xưa nhất của nhân loại về tự nhiên và xã hội . Ứng dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





Quẻ kinh dịch for iOS là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có thể gieo quẻ kinh dịch ngay trên thiết bị cầm tay của mình chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được tác giả tập hợp từ rất nhiều nguồn trang web nổi tiếng khác nhau. Người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể kiểm tra biết được ngay số quẻ vận mệnh của mình ngay lập tức.

Ứng dụng Quẻ kinh dịch for iOS còn có thể giúp bạn tĩnh tâm, mỗi thẻ  kinh cũng như một lời  khuyên hướng thiện cho những hành vi tương tác tự nhiên, xã hội của con người. Mỗi lời giản, bạn cần ghi nhớ sự việc nào cũng cần phải trải qua một quá trình từ bắt đầu, đột biến rồi kết thúc. Giải quẻ giúp ta có được cái nhìn tổng quan, nội dung quẻ, hòa cho ta xem xét chi tiết từng giai đoạn.

Quẻ kinh dịch for iOS được thiết kế với giao diện trực quan đồ họa đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Ứng dụng còn có thể liên tục cập nhật nhiều tính năng mới thông qua các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các tính năng chính của ứng dụng Quẻ kinh dịch for iOS

- Xem bói qua bàn tay
- Được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau.
- Các tính năng liên tục được cập nhật qua các phiên bản.

Một số hình ảnh khác trong Quẻ kinh dịch for iOS





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quẻ kinh dịch được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quẻ kinh dịch và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ