Xem Bói for iOS icon download

Xem Bói for iOS Xem bói trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xem Bói for iOS 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
361466
Size:
24 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Xem Bói for iOS 1.1

Nguyễn Sang

Vói Phong thủy vạn sự lành for iOS người dùng có thể tra cứu thông tin về phong thủy dễ dàng ngay trên điện thoại di động. Ứng dụng có tích hợp đầy đủ các chức năng cũng như thông tin về phong thủy. Ứng dụng sẽ mang đến cho người dùng những kiến thức bổ ích nhất.

advertisements





Với Phong thủy vạn sự lành for iOS người dùng có thể tự xem và chọn hướng phong thủy, kích thước đồ nội thất trong nhà sao cho phù hợp với ngôi nhà của bạn. Ứng dụng còn hỗ trợ tra cứu ngày đẹp, giờ đẹp, cho chính mình cho bạn bè và người thân..

Xem Bói for iOS

Ứng dụng Phong thủy vạn sự lành for iOS gồm các thông tin được tham khảo từ các tài liệu uy tín về phong thủy từ xưa đến nay của Việt Nam và nước ngoài. Nó còn dựa trên sự kết hợp giữa lý thuyết tín ngưỡng về văn hóa Việt Nam và thực tiễn cuộc sống.
 
Phong thủy vạn sự lành for iOS sẽ cung cấp những kiến thức tìm hiểu và vận dụng phong thủy vào đời sống hàng ngày một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Bạn sẽ có những thông tin thú vị và hiệu quả cho bạn thân và gia đình.

Tính năng Phong thủy vạn sự lành for iOS:


- Giao diện thân thiện, trực quan, dễ tương tác và sử dụng.
- Download nhanh và hoàn toàn miễn phí.
- Ứng dụng đem lại cho người dùng nhiều kiến thức phong thủy thú vị.
- Ứng dụng có nhiều tính năng thông minh, vượt trội.

Một số hình ảnh khác

Xem Bói for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xem Bói for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xem Bói for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ