Silent Film Director  icon download

Silent Film Director Tạo, chỉnh sửa video trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Silent Film Director 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
363133
Size:
18,9 MB
Phát hành:
MacPhun
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Silent Film Director 4.1

Hoàng Gia Bách

Silent Film Director for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể sở hữu ngay công cụ làm phim vintage cho thiết bị iOS về máy điện thoại của bạn. Công cụ sẽ giúp bạn tạo ra những video mang nét cá nhân của bạn. Hãy nhanh tay khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





Silent Film Director for iOS mang đến cho bạn những đoạn video độc đáo và hài ước. Ứng dụng cung cấp cho bạn khá nhiều những đoạn video hấp dẫn và thú vị. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

Silent Film Director for iOS chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thú vị với những ứng dụng của nó. Tại sao bạn không sắm ngay cho điện thoại của mình ứng dụng thông minh này nhỉ. Hãy khám phá và chia sẻ tiện ích của ứng dụng cho bạn bè và người thân cùng biết nhé.

Ứng dụng Silent Film Director for iOS đang được khá nhiều người tham gia và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.2 trở lên.

Tính năng của Silent Film Director for iOS:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá hay và thú vị.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân về ứng dụng này.
- Giao diện khá đơn giản giúp bạn sử dụng thuận tiện.
- Cung cấp cho bạn khá nhiều những hiệu ứng độc đáo.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Silent Film Director được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Silent Film Director và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ