Slingshot Puzzle cho iPhone icon download

Slingshot Puzzle cho iPhone Game bắn bi cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Slingshot Puzzle cho iPhone 2.92

Phiên bản:
2.92
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 trở lên
Downloads:
468
Size:
69.9 Mb
Phát hành:
Igor Perepechenko
Cập nhật:
17/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Slingshot Puzzle cho iPhone 2.92

Nguyễn Sang

Slingshot Puzzle cho iphone là game hấp dẫn mang đến cho người chơi, tham gia chơi game người chơi cần có kỹ năng và con mắt nhìn chính xác để bắn những viên bi của mình đi đúng hướng để trúng những viên kim cương, màn chơi mới sẽ được mở ra khi tất cả các viên kim cương đều được giải quyết hết trong màn.

advertisements





Không như Cut the Rope Lite for iPhone với Slingshot Puzzle cho iphone nó được xem là game trí tuệ, bạn cần phải tính toán rõ ràng để bắn viên bi theo đúng hướng mà mình xác định để cỗ máy hoạt động liên hoàn và bắn trúng những viên kim cương trong hệ thống, được xem là một trong những game mang tính giải trí cao, không mang tính bạo lực game có thể phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả trẻ em, ngoài ra người dùng có thể download Cut the Rope Lite for iPhone cho thiết bị của mình.

tai slingshot puzzle
Tải Slingshot Puzzle cho iPhone – Game bắn bi cho iPhone

Slingshot Puzzle cho iphone được thiết kế với đồ họa 3D, cảnh quan trò chơi được thiết kế theo phong cách cổ điển hấp dẫn, bạn hãy sử dụng chiếc súng cao su và lấy đà bắn viên bi sao cho kết thúc viên bi sẽ rơi vào lỗ đen, đây chính là chìa khóa để đưa bạn sang màn tiếp theo với những thử thách hấp dẫn và khó khăn hơn.

download slingshot puzzle
Download Slingshot Puzzle cho iPhone

Game Slingshot Puzzle cho iphone có 126 mức độ chơi khác nhau, càng về sau mức độ khó khăn của trò chơi càng được nâng cao để thách thức các game thủ, đây được xem là game giết thời gian tốt cho người chơi giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, trẻ em cũng có thể chơi game để rèn luyện trí thông minh.

tai slingshot puzzle
Chơi Slingshot Puzzle trên iPhone

Slingshot Puzzle cho iphone được thiết kế với 7 giao diện màn hình khác nhau với những cái bóng điện, nam châm đầy màu sắc, các đường ống… bên cạnh đó màn hình chứa các bảng khác nhau như bảng gỗ, bảng bằng sắt hoặc bằng đá cẩm thạch đẹp mắt. Slingshot Puzzle cho iphone được điều khiển cảm ứng trực quan trò chơi, game phù hợp với tất cả các độ phân giải của màn hình cảm ứng

Những tính năng chính của Slingshot Puzzle cho iphone

- Game bắn bi cho iPhone, iPad
- Giao diện đồ họa đẹp, mang phong cách cổ điển
- Trò chơi có 126 cấp độ với 126 màn khác nhau
- Nhiều bảng chơi khác nhau như đá, sắt hoặc gỗ

Cập nhật vào: 17/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slingshot Puzzle cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slingshot Puzzle cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ