SWI camera cho iPhone icon download

SWI camera cho iPhone Chỉnh sửa ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SWI camera cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
302
Size:
15.8 MB
Phát hành:
YOUNG MIN CHEON
Cập nhật:
16/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download SWI camera cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

SWI camera là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với đầy đủ các tính năng chỉnh sửa, người dùng dễ dàng trong việc cắt xoay, chụp và thiết lập các hình ảnh bên trong ứng dụng. Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng chụp toàn màn hình.

advertisements





SWI camera cho iPhone là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ chuyên nghiệp trên iPhone, iPad, với SWI camera cho iPhone bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với các công cụ chỉnh sửa của tất cả các ứng dụng chỉnh sửa khác trên Smartphone. Sau khi chỉnh sửa ảnh một cách ưng ý người dùng dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội hình ảnh của mình. 

Ngoài ra người dùng hãy đọc và tải thêm các ứng dụng khác cũng có tính năng tương tự như Camera360 cho iPhone và Photowonder cho iPhone

 

Cập nhật vào: 16/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SWI camera cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SWI camera cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ