Thanh Nien News HD for iPad icon download

Thanh Nien News HD for iPad Đọc báo thanh niên trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thanh Nien News HD for iPad 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
347600
Size:
2,8 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thanh Nien News HD for iPad 2.1

Nguyễn Thuý Thanh

Thanh Nien News HD for iPad là ứng dụng đọc báo Thanh niên dành cho smartphone. Cung cấp nguồn thông tin rồi rào đáng tin cậy được nhiều bạn đọc trên khắp cả nước yêu thích. Chính vì vậy ứng dụng là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích đọc tin tức.

advertisements





Thanh Nien News HD for iPad truy xuất đến những nguồn tin tức tại Việt Nam thông qua các sản phẩm của báo Thanh Niên mới, đứng hàng đầu về độ tin cậy, tính chính xác của thông tin,luôn cập nhật kịp thời nóng bỏng. Với nhiểu sản phẩm phong phú như Tin tức hàng ngày, Tuổi Trẻ Cười, Tuổi Trẻ Cuối Tuần, Áo Trắng…Đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của người dùng trên từng giây từng phút.

Thanh Nien News HD for iPad

Với nguồn tin tức phong phú đa dạng được ứng dụng Thanh Nien News HD for iPad tổng hợp và phân loại tự động theo các lĩnh vực như xã hội, thế giới, khoa học công nghệ, thể thao, giải trí… Vậy nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các tin tức cần đọc theo ý muốn.

Các bài báo xem trong ứng dụng Thanh Nien News HD for iPad sẽ được định dạng đặc biệt dành cho điện thoại, hoàn thiện với các bức ảnh, video hoặc audio trong đó. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có tính năng đọc ngoại tuyến, vậy nên người dùng có thể đọc tin tức bất kỳ lúc nào, ngay cả khi không có kết nối mạng. Và, nếu bất chợt gặp tin tức nào đó thực sự thú vị mà không có thời gian đọc ngay lập tức, hãy đánh dấu nó lại để đọc sau này.

Các tính năng chính của Thanh Nien News HD for iPad

- Tự tổng hợp và phân loại các tin theo các lĩnh vực.
- Xem dự báo thời tiết.
- Cho phép thay đổi cỡ font chữ.
- Chia sẻ tin qua Email, FaceBook và Twitter.
- Lưu đánh dấu tin để lần sau đọc lại.

Một số hình ảnh khác

Thanh Nien News HD for iPad

Thanh Nien News HD for iPad
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thanh Nien News HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thanh Nien News HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ