TV24  icon download

TV24 Xem tivi trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
363200
Size:
3 MB
Phát hành:
Tri Au Duong
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download TV24 1.1

Hoàng Gia Bách

TV24 for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng thoải mái xem các kênh truyền hình của SCTV bất cứ lúc nào. Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng hỗ trợ việc xem của bạn thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy sử dụng để cùng trải nghiệm.

advertisements





TV24 for iOS sẽ giúp sở thích xem truyền hình của bạn trở nên dễ dàng, thú vị hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các thông tin khuyến mãi mới nhất từ SCTV và cho phép người dùng cài đặt và sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho nên thu hút được rất đông người dùng hiện nay.

Ứng dụng xem truyền hình TV24 for iOS đã có bước hoàn thiện, nâng cấp ứng dụng, sửa các lỗi thường gặp ở các ứng dụng cùng loại khác như: lỗi rò rỉ bộ nhớ, các luồng được nâng cấp cho ổn định hơn….và một số tính năng khác. Ứng dụng này hoàn toàn phù hộ với các ứng dụng iOS, với hệ điều hành 4.3

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng TV24 for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của TV24 for iOS:

- Giúp bạn xem truyền hình miễn phí
- Có bước phát triển so với các ứng dụng cùng loại.
- Cho phép người dùng cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TV24 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TV24 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ