Sufi for iOS icon download

Sufi for iOS Xem tivi trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sufi for iOS 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
361866
Size:
4,3 MB
Phát hành:
Kenh Giai Phap
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sufi for iOS 3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Sufi For iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể thư giãn giải trí đa tính năng trên điện thoại android. Phần mềm cung cấp các chương trình truyền hình, các bộ phim hấp dẫn trong và ngoài nước. Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút giải trí thoải mái vui vẻ bên người thân.

advertisements





Sufi For iOS giúp bạn có thể xem các chương trình truyền hình, các bộ phim trong và ngoài nước cùng nội dung vô cùng đa dạng và phong phú. Bao gồm nhiều bộ phim dành cho thiếu nhi như hoạt hình vui vẻ. Cùng với đó là các bộ phim mang lại tiếng cười như phim hài.

Sufi For iOS hỗ trợ chất lượng xem phim cao và ổn định. Đồng thời bạn còn có thể thưởng thức các chương trình TV một cách trực tiếp và sống động ngay chính trên điện thoại nhờ ứng dụng.

Sufi For iOS có nội dung được cập nhật thường xuyên liên tục. Bên cạnh đó, nội dung được phân loại thành nhiều chủ đề một cách khoa học. Hãy cùng trải nghiệm những giây phút giải trí vui vẻ cùng ứng dụng.

Các tính năng chính của Sufi For iOS:

- Tiện ích xem phim, truyền hình
- Nội dung vô cùng đa dạng
- Nhiều thể loại khác nhau
- Chất lượng xem phim cao
- Gồm phim hài, hoạt hình...
 

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sufi for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sufi for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ