Miso for iOS icon download

Miso for iOS Xem tivi trực tuyến trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Miso for iOS 3.2.4

Phiên bản:
3.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
364600
Size:
13,5 MB
Phát hành:
GoMiso
Cập nhật:
20/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Miso for iOS 3.2.4

Đỗ Thanh Hải

Miso for iOS là ứng dụng xem tivi cực kỳ thuận tiện cho người dùng iPhone/ iPad. Bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc tivi di động có mặt bên bạn mọi lúc mọi nơi mỗi khi bạn cần đến nó.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Miso for iOS được cập nhật ngày 29/04/2014 cải thiện về hiệu suất phát các chương trình và kết nối trực tiếp với Internet.

 

Miso for iOS cung cấp cho người dùng hệ thống các kênh truyền hình phổ biến hiện nay. Với tích hợp chọn kênh tự động bạn có thể di chuyển đến bất kỳ kênh truyền hình nào bạn muốn chỉ bằng một cái chạm nhẹ vào màn hình.

 

Miso for iOS

 

Miso for iOS có giao diện người dùng thuận tiện, nó cung cấp các hình ảnh trung thực và sắc nét. Bạn có thể chọn các chế độ xem phim khác nhau như : xem toàn màn hình hay thu nhỏ. Tất cả những show truyền hình hot nhất hiện nay, các chương trình giải trí, thông tin kinh tế, âm nhạc, phim ảnh hay thông tin thời tiết…. đều được chuyển tải đến người xem một cách rõ nết nhất.

Miso for iOS còn cho phép bạn Check – in các tập phim truyện, các phim điện ảnh, các chương trình hấp dẫn để chia sẻ với bạn bè người thân của mình để giúp họ cùng thưởng thức các chương trình hấp dẫn đó với mình. Ngoài ra bạn còn có thể tìm kiếm các kênh truyền hình các tập phim và giờ phát sóng cực kỳ nhanh chóng với phần mềm này của chúng tôi.

Các tính năng chính của phần mềm Miso for iOS

-    Chia sẻ các tập phim hấp dẫn với người thân bạn bè
-    Tìm kiếm nhanh
-    Giao diện người dùng dễ sử dụng
-    Cung cấp tính năng chụp màn hình.

Hình ảnh trong Miso for iOS

Miso for iOS

Miso for iOS
 

Cập nhật vào: 20/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Miso for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Miso for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ