Zing TV cho iPhone icon download

Zing TV cho iPhone Xem tivi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing TV cho iPhone 2.0.6

Phiên bản:
2.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
365800
Size:
21.4 MB
Phát hành:
VNG
Cập nhật:
13/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zing TV cho iPhone 2.0.6

Hoàng Gia Bách

Zing TV cho iPhone mang đến cho bạn một hệ thống vô cùng phong phú các video từ ca nhạc, phim truyện ,các chương trình truyền hình ưa thích và hot nhất hiện nay. Đây là một trong những phần mềm cung cấp dịch vụ video theo yêu cầu của người xem được ưa chuộng nhất hiện nay.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Zing TV cho iPhone hiện tại là 1.2.2 được cập nhật ngày 12/08/2014 sửa các lỗi đăng nhập, thay đổi kích thước font chữ trên iPhone.

 

Phiên bản mới nhất của Zing TV cho iPhone hiện tại là 1.2.1 được cập nhật ngày 29/07/2014 hỗ trợ cho iOS 7, login với Zalo và không cần đăng nhập trước.

 

Phiên bản mới nhất của Zing TV cho iPhone hiện tại là 1.1.7 được cập nhật ngày 20/02/2014 sửa một số lỗi nhỏ khi xem truyền hình và tăng cường chất lượng âm thanh.

 

Giống như phiên bản Zing TV cho Android, bản Zing TV cho iPhone có giao diện đơn giản và thân thiện với người sử dụng. Bạn có những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi đến với ứng dụng này. Tất cả các chương trình truyền hình từ những vở hài vui nhộn của Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Xuân Bắc, Tự Long… đến các Series phim truyền hình hấp dẫn hiện nay hay các chương trình giáo dục bổ ích cho các bé. Người dùng android có thể download Zing TV để sử dụng.

 

Zing TV for iOS

 

Zing TV for iOS đem đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời với chuẩn HD nhờ hệ thống CDN hiện đai mà bạn không cần phải chờ đợi lâu. Khi bạn có một tài khoản trên Zing TV thì phần mềm sẽ đồng bộ hoá tài khoản của bạn trên các thiết bị mà bạn sử dụng như Website, điện thoại hay tivi gia đình. Điều này khiến cho bạn xem các chương trình ưa thích của mình cực kỳ thuận tiện.

Zing TV for iOS còn cung cấp tính năng Multi – bitrate cho phép bạn chọn lựa các video phù hợp với tốc độ đường truyền internet mà bạn đang sử dụng, đến với ứng dụng bạn có thể quản lý được tất cả những chương trình mình đã theo dõi và đang theo dõi, những chương trình mới nhất luôn được hệ thống tự động cập nhật vào trên tường của bạn để tiện theo dõi.

Các tính năng chính của phần mềm Zing TV for iOS

-    Cho phép bạn quản lý các chương trình đang theo dõi
-    Tự động cập nhật nội dung mới liên tục
-    Cung cấp hàng trăm Show truyền hình, phim truyện, hài kịch … hot
-    Chế độ lựa chọn video phù hợp với tốc độ đường truyền internet.

Hình ảnh trong Zing TV for iOS

Zing TV for iOS
 

Cập nhật vào: 13/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing TV cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing TV cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ