Zing TV icon download

Zing TV Xem tivi miễn phí trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing TV 3.0.6

Phiên bản:
3.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
2827
Size:
8.3 MB
Phát hành:
Media MobileLabs
Cập nhật:
12/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zing TV 3.0.6

Hoàng Gia Bách

Zing TV cho Android là ứng dụng xem chương trinh TV miễn phí hot nhất hiện nay với rất nhiều video, chương trình ca nhạc, phim truyện…được tích hợp sẵn giúp đem lại những giây phút thư giãn cho mọi người ở bất cứ nơi đâu mà không cần mất thời gian ngồi trước màn hình TV như trước.

advertisements





Zing TV cung cấp cho người dùng những series phim truyền hình hot nhất, các chương trình ca nhạc, giải trí, gameshow, giáo dục… rất tiện lợi cho từng nhu cầu của mỗi người. Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể xem bất cứ video nào mà mình thích, ở bất cứ nơi đâu và không bị gò bó về mặt thời gian. Tướng tự như phiên bản Zing TV cho iPhone, Zing TV cho Android được đánh giá là một ứng dụng tuyệt vời giành cho giới yêu công nghệ và đặc biệt là những người thường xuyên phải di chuyển, download Zing TV cho iPhone

tai zing tv cho android

Zing TV cho Android liên tục cập nhật nội dung nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả mọi người như hàng ngàn bộ phim hot nhất hiện nay hoặc hàng trăm gameshow truyền hình đặc sắc… sẵn sàng cho bạn thưởng thức.

tai zing tv cho android

Zing TV cho Android được trang bị hệ thống CDN hiện đại giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh chất lượng cao hơn và sắc nét hơn. Ngoài ra, tính năng “Quan tâm” giúp người dùng dễ dàng quản lý các chương trình đang theo dõi.

tai zing tv cho android

Điểm đặc biệt của Zing TV còn cho phép bạn tìm kiếm các chương trình mình yêu thích bằng giọng nói và hỗ trợ cả tiếng Việt.

tai zing tv cho android

Ngoài ra người dùng có thể sử dụng Xem VTV thay thế cho các ứng dụng đã có hoặc các ứng dụng khó dùng, hiện Xem VTV cũng được khá nhiều người sử dụng.

Những tính năng đặc biệt của Zing TV cho Android:

Bạn có thể xem video trên các thiết bị màn hình lớn nhờ tính năng Multi-screen
Dễ dàng chia sẻ link video, chương trình mà mình yêu thích đến bạn bè trên Facebook
Liên tục cập nhật nội dung mới nhất và hot nhất
Thông báo xuất hiện khi có video, chương trình mới
 

Cập nhật vào: 12/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing TV được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing TV và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ