TimHD for iOS icon download

TimHD for iOS Tìm kiếm, xem phim trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TimHD for iOS 2.0.2

Phiên bản:
2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366000
Size:
3,3 MB
Phát hành:
Lam Nguyen Ngoc
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download TimHD for iOS 2.0.2

Trần Văn Việt

TimHD for iOS là một phần mềm hỗ trợ xem phim chất lượng cao vô cùng hấp dẫn hiện nay,nếu bạn là người ham mê xem phim - đặc biệt là những tác phẩm HD thì hãy tìm đến với ứng dụng này của chúng tôi.

advertisements





TimHD for iOS  là một phần mềm thông minh có tính năng tự động cập nhật các phim mới và tìm kiếm tất cả các phim có chất lượng HD đưa vào hệ thống để người xem có thể thoái mái chọn lựa theo sở thích của mình.

TimHD for iOS

Đến với TimHD for iOS các bạn sẽ có những sản phẩm phim HD chất lượng tốt nhất, hệ thống sẽ tìm phim trên các nguồn khác nhau như  Youtube, Vimeo, Dailymotion, Hulu...theo yêu cầu của người sử dụng. Tất cả các bộ phim này sẽ được sắp xếp theo một trật tự nhất định phù hợp với thị hiếu và sở thích của người xem.


TimHD for iOS sẽ cung cấp phim cho bạn từ các máy chủ khác nhau từ trong nước đến ngoài nước, tất cả các phim mới nhất với chất lượng HD sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục. Hơn thế nữa bạn còn có thể xem được một cách chi tiết và đầy đủ các thông tin về bộ phim mình đang xem.

 Các tính năng chính của TimHD for iOS

 


-    Tìm phim theo từ khoá được nhập vào
-    Browse phim theo category
-    Xem phim từ hệ thống các máy chủ khác nhau trên toàn thế giới
-    Phim được cập nhật thường xuyên và liên tục
-    Cung cấp thông tin phim.

Hình ảnh trong game Fruit Ninja THD Free for Android

TimHD for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TimHD for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TimHD for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ